Chelsea nhắm Luis Suarez dự phòng cho thương vụ Torres

Tổng hợpThứ Ba, 13/07/2010 08:08:00 +07:00

(VTC News) - Nếu Torres không chấp nhận gia nhập Chelsea, The Blues sẽ chuyển hướng sang săn Luis Suarez.

(VTC News) - Chơi rất ấn tượng cùng Diego Forlan và có một pha cứu thua bằng tay đi vào lịch sử trong trận Tứ kết gặp Ghana, giá trị của Luis Suarez đã tăng rất nhanh và Chelsea đã quyết định nếu không mua được Fernando Torres, họ sẽ chuyển sang "gạ gẫm" tiền đạo người Uruguay.


Chân sút đang chơi cho Ajax đã có một mùa giải thành công cùng Ajax khi ghi tới 49 bàn thắng ở mọi đấu trường. Anh cùng với Forlan là hai nhân tố chủ lực của Uruguay trong thành công tại Nam Phi lần này với 3 bàn thắng. Chính Suarez có pha cứu thua bằng tay ngay trên vạch vôi trong trận tứ kết gặp Ghana, giúp đội bóng Nam Mỹ lần đầu tiên sau gần nửa thế kỷ lọt vào Top 4 đội mạnh nhất thế giới ở cấp độ World Cup.


Luis Suarez trong màu áo Ajax.
Thành tích đó khiến Carlo Ancelotti rất bằng lòng và ông thầy người Ý quyết định nếu không đưa được Fernando Torres về Stamford Bridge mùa hè này, Luis Suarez sẽ là mục tiêu thay thế.

Hiện tại thương vụ Torres vẫn chưa có bước tiến triển đáng kể nào với Chelsea. Họ đang gặp phải một số rào cản lớn, trong đó có chấn thương mà El Nino gặp phải ở vòng chung kết World Cup; lòng trung thành của anh với CLB vùng Merseyside và cả mức giá quá cao mà Liverpool đặt ra (The Kop nói thách lên tới 100 triệu bảng).

Luis Suarez sẽ là một sự thay thế không tồi trong trường hợp mục tiêu hàng đầu người TBN không đồng ý đến London. Suarez hiện có giá 25 triệu bảng, hơn nữa, anh cũng hồ hởi cho biết ước muốn được chơi tại Premier League. Nhưng để có anh, The Blues sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với Arsenal, MU, Tottenham và cả Liverpool.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn