Chelsea may mắn thắng trận đầu tại Champions League

Thể thaoThứ Tư, 01/10/2014 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Chơi thực dụng trước Sporting Lisbon, Chelsea đã có được thứ quý giá nhất để mang về London, đó là 3 điểm trọn vẹn

(VTC News) - Chơi thực dụng trước Sporting Lisbon, Chelsea đã có được thứ quý giá nhất để mang về London, đó là 3 điểm trọn vẹn.


Làm khách trên sân của Sporting, Chelsea chịu áp lực không nhỏ sau trận hòa 1-1 với Schalke 04 ở ngày ra quân. Chính điều này khiến thầy trò Jose Mourinho nhập cuộc tương đối thận trọng trên đất Bồ Đào Nha.

Với 2 sự thay đổi người so với trận thắng 3-0 trước Aston Villa cuối tuần trước, Schurrle và Filipe Luis đá chính, Chelsea bất ngờ tấn công phủ đầu trong khoảng 10 phút đầu tiên. Tuy nhiên bàn thắng lại đến với họ ở tình huống cố định. Phút 34, Fabregas treo bóng khó chịu để Matic băng vào đánh đầu cận thành.

Có bàn dẫn trước, The Blues chuyển sang chơi phòng ngự phản công. Chính họ chứ không phải Sporting là đội có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Tuy nhiên sự phung phí của Diego Costa và Schurrle khiến đại diện nước Anh phải vất vả chống đỡ những pha hãm thành trong hiệp 2 của đội chủ nhà.

May cho họ là 3 điểm trọn vẹn vẫn không rơi khỏi túi khi Chelsea rời Bồ Đào Nha.


Đội hình thi đấu:
Sporting (4-3-3): Patricio; Cedric, Mauricio (Oliveira 63), Sarr, J.Silva; Mario, Carvalho, A.Silva; Carrillo, Slimani, Nani.

Chelsea (4-2-3-1): Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Luis; Matic, Fabregas; Schurrle (Willian 57), Oscar (Mikel 71), Hazard; Costa.

Bàn thắng: Matic (34')


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn