Chelsea, Man Utd mừng trên nỗi lo của Arsenal, Man City

Thể thaoThứ Năm, 12/12/2013 10:50:00 +07:00

(VTC News) - Kết thúc vòng bảng Champions League, trong khi Man Utd, Chelsea đầy phấn khởi thì Arsenal và Man City lại lo sốt vó

(VTC News) - Kết thúc vòng bảng Champions League, trong khi Man Utd, Chelsea đầy phấn khởi thì Arsenal và Man City lại lo sốt vó.


Đêm qua, rạng sáng hôm nay, vòng bảng Champions League đã chính thức khép lại. Cả 4 đại diện của Anh và Đức đều đã đi tiếp. Tây Ban Nha cũng góp mặt tới 3 gương mặt ở vòng knock-out. Tuy nhiên số phận của họ sắp tới chắc chắn sẽ rất khác nhau.
Cửa đi tiếp của Man Utd sáng hơn của Arsenal rất nhiều 

Lo nhất đương nhiên là Arsenal. Họ vừa phải trải qua 90 phút nín thở ở San Paolo khi cố gắng giữ mành lưới không bị rung thêm sau khi mất người, và tiếp tục phải nín thở tiếp từ giờ cho đến khi lễ bốc thăm phân cặp vòng đấu loại trực tiếp diễn ra.
Với vị trí thứ 2 ở bảng F, Pháo thủ sẽ phải gặp 1 trong 5 đội: Real Madrid, PSG, Bayern Munich, Atletico Madrid hoặc Barca. Ngoại trừ đội bóng của Diego Costa thì 4 cái tên còn lại đều là những đội bóng mà bất kỳ CLB nào ở châu Âu vào thời điểm này muốn tránh.
Cửa đi tiếp của Man City cũng chẳng khác Arsenal là mấy. Vì cùng xếp thứ nhì ở bảng đấu nên đội bóng của HLV Pellegrini cũng sẽ phải gặp 1 trong 5 đội: Real Madrid, PSG, Atletico Madrid, Dortmund hoặc Barca. Do chỉ có một "Atletico" nên sẽ có ít nhất 1 trong 2 đội Arsenal hoặc Man City phải đụng "thứ dữ" ở vòng đấu loại trực tiếp.
Nỗi buồn của Arsenal và Man City lại là niềm vui của Man Utd và Chelsea. Do 2 đội bóng kia của Premier League đã giúp "loại bỏ" 2 đội bóng sừng sỏ nước Đức là Bayern Munich và Borussia Dortmund, nên những đội bóng mà Man Utd và Chelsea có thể gặp chỉ là: Galatasaray, Olympiacos, Zenit, Milan và Schalke (với Man Utd), hoặc Leverkusen (với Chelsea).
Trong số này, chỉ có Galatasaray và phần nào đó là AC Milan gợi lên chút ít lo lắng cho David Moyes và Jose Mourinho. Còn với những cái tên còn lại, chắc chắn Man Utd cũng như Chelsea sẽ không gặp nhiều khó khăn nếu chơi đúng sức.
Những đối thủ có thể của các CLB Premier LeagueMan Utd: Galatasaray, Olympiacos, Schalke, Zenit, Milan
Man City: 
Real Madrid, PSG, Atletico Madrid, Dortmund, Barca
Chelsea: Leverkusen, 
Galatasaray, Olympiacos, Zenit, Milan
Arsenal: 
Real Madrid, PSG, Bayern Munich, Atletico Madrid, Barca.
Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn