Chelsea ký hợp đồng tài trợ áo đấu 'khủng'

Thể thaoThứ Sáu, 27/02/2015 12:00:00 +07:00

(VTC News)- Chia tay Samsung sau 10 năm gắn bó, Chelsea tiếp tục bắt tay với một tập đoàn châu Á khác, lần này là tập đoàn sản xuất lốp xe hơi Yokohama Rubber.

(VTC News)- Chia tay Samsung sau 10 năm gắn bó, Chelsea tiếp tục bắt tay với một tập đoàn châu Á khác, lần này là tập đoàn sản xuất lốp xe hơi Yokohama Rubber.

Chelsea
 Chelsea gắn bó với Yokohama
Bản hợp đồng có giá trị 200 triệu bảng / 5 năm biến Chelsea trở thành câu lạc bộ có giá trị tài trợ áo đấu cao thứ hai châu Âu, chỉ sau mỗi Manchester United. Như vậy, tính bình quân mỗi năm, tập đoàn Nhật Bản “bơm” cho Chelsea 40 triệu bảng, chỉ xếp sau hãng xe hơi Chevrolet với 53 triệu bảng cấp cho M.U.

Phát biểu sau buổi lễ ký kết hợp đồng, chủ tịch Bruce Buck phấn khởi cho biết: "Quả là vinh hạnh khi được chào mừng Yokohama đến với sân Stamford Bridge và trở thành nhà tài trợ áo đấu chính thức của chúng tôi.

Tôi tin Yokohama sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Chelsea mở rộng tầm ảnh hưởng của mình ở thị trường Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Đồng thời, xin chân thành cảm ơn Samsung về sự gắn bó trong suốt quãng thời gian kể từ năm 2005.”

Yokohama là một tập đoàn đa quốc gia với lịch sử hơn 100 năm, có mặt ở 20 nước trên thế giới với bộ máy 20.000 nhân viên. Ký hợp đồng với Chelsea được xem là bước khởi đầu cho sự xâm nhập vào thế giới bóng đá bởi trước đó, hãng này mới chỉ tài trợ trên áo đấu cho các câu lạc bộ bóng rổ Mỹ là Boston Celtics và San Antonio Spurs.

Anh Dũng
Bình luận
vtcnews.vn