Chelsea hòa thất vọng trên đất Ukraine

Thể thaoThứ Tư, 21/10/2015 06:47:00 +07:00

Xếp ngay dưới Dynamo Kiev ở bảng G, Chelsea rất quyết tâm giành 3 điểm trước đại diện Ukraine để sớm có vé đi tiếp ở Champions League

(VTC News) - Xếp ngay dưới Dynamo Kiev ở bảng G, Chelsea rất quyết tâm giành 3 điểm trước đại diện Ukraine để sớm có vé đi tiếp ở Champions League.

Gạt bỏ những mâu thuẫn, Mourinho để 2 trụ cột của Chelsea là Hazard và Matic trở lại trong đội hình xuất phát trước Dynamo Kiev, với mục tiêu kiếm trọn vẹn 3 điểm trước đội chủ nhà.
Hazard trở lại đội hình xuất phát nhưng Chelsea vẫn không thắng
Hazard trở lại đội hình xuất phát nhưng Chelsea vẫn không thắng 

Chelsea sớm đẩy cao tốc độ trận đấu. Dưới sự chứng kiến của huyền thoại Shevchenko, những cơ hội liên tiếp được tạo ra dành cho The Blues, nhưng vận may lại không hề mỉm cười với họ.

Bóng đã 1 lần tìm tới xà ngang và 1 lần tới cột dọc sau những cú sút của Chelsea. Thêm vào đó, sự vô duyên trong những thời khắc quyết định của Diego Costa hay Hazard cũng khiến đại diện nước Anh không thể 1 lần tìm thấy mành lưới Dynamo Kiev.

Hòa thất vọng không bàn thắng, Chelsea tụt xuống thứ 3 bảng G, với chỉ 4 điểm. Họ đang kém đội dẫn đầu Porto tới 3 điểm và buộc phải thắng Dynamo Kiev sau đây 2 tuần nếu muốn lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.

Video bàn thắng Dyanmo Kiev vs Chelsea

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn