Chelsea hòa thất vọng, Ancelotti vẫn nói cứng

Thể thaoThứ Hai, 03/01/2011 08:08:00 +07:00

(VTC News) - Chelsea đã có 1 trận hòa đáng thất vọng trước Aston Villa nhưng theo HLV Ancelotti, đội bóng của ông vẫn đủ sức cạnh tranh cho danh hiệu vô địch.

(VTC News) - Chelsea đang thể hiện một phong độ tồi tệ nhất trong vòng 11 năm qua và tối qua, họ một lần nữa làm người hâm mộ thất vọng khi không thể vượt qua đội bóng đang khủng hoảng Aston Villa ngay trên sân nhà.

Chelsea đã bị đội khách dẫn trước 2-1 cho tới tận phút thứ 84 trước khi Didier Drogba và John Terry ghi liền 2 bàn mở ra toang cánh cửa cho đội nhà có thể giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên sự chủ quan trong những phút bù giờ cuối cùng đã ngăn không cho thầy trò Ancelotti được hưởng niềm vui trọn vẹn khi Ciaran Clark kịp thời gỡ hòa bằng cú đánh đầu cận thành.

Ancelotti vẫn nói cứng sau màn trình diễn thất vọng của Chelsea.

Trận hòa tai hại đã khiến The Blues không thể đòi lại vị trí thứ tư đã mất vào tay Tottenham tối qua, mà quan trọng hơn là nó đã làm tăng khoảng cách giữa họ với đầu bảng MU lên thành 6 điểm, dù Quỷ Đỏ vẫn còn 1 trận chưa đấu. Sự hoài nghi đang ngày một gia tăng ở Stamford Bridge, nhưng chiến lược gia người Italia lại vẫn thấy chưa có gì là quá phải lo lắng.

Phát biểu sau trận đấu, cựu HLV trưởng AC Milan nói: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi một hiệp 2 thành công với ý chí và nghị lực đáng khen ngợi. Đáng tiếc là khi đội bóng đã có thể chạm được tay vào chiến thắng thì chúng tôi lại đánh mất nó ở những tình huống cuối cùng. Đây cũng là điều thất vọng nhất, bởi Chelsea đã không thể giữ được sự tập trung cho đến khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu".

Khi được hỏi về bàn thắng quyết định của Aston Villa, Carletto đã thừa nhận: "Đó là 1 sai lầm của hàng phòng ngự khi các cầu thủ quá chú ý tới đường tạt bóng, mà không theo kèm những cầu thủ chạy chỗ bên trong. Mặc dù vậy với những gì đã thể hiện, tôi tin đội bóng vẫn đủ sức mạnh để cạnh tranh cho ngôi vị dẫn đầu trên bảng xếp hạng".


Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn