Chelsea chi 70 triệu bảng săn Pato và Thiago Silva

Thể thaoThứ Tư, 05/05/2010 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Chelsea đã sẵn sàng chi 70 triệu bảng để thuyết phục AC Milan đồng ý để bộ đôi Alexandre Pato và Thiago Silva tới Stamford Bridge.

(VTC News) - Chelsea đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho mùa giải sang năm. The Blues sẵn sàng chi 70 triệu bảng để thuyết phục AC Milan đồng ý để bộ đôi Alexandre Pato và Thiago Silva gia nhập Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.


Đội bóng Italia luôn khẳng định rằng những ngôi sao của họ không phải để bán, nhưng với tình hình tài chính khó khăn hiện tại, rất có thể Milan sẽ thay đổi ý định của mình. Theo báo cáo tài chính được công bố mới đây,CLB chủ sân San Siro đã bị thua lỗ 8,5 triệu bảng trong năm ngoái bất chấp họ thu được 56 triệu bảng từ việc bán Kaka cho Real Madrid hồi đầu mùa giải này.

Chelsea vẫn quyết theo đuổi Pato đến cùng. 

Trước tình cảnh khó khăn của đội bóng áo sọc đỏ đen, HLV Carlo Ancelotti đã ngay lập tức đưa ra đề nghị chuyển nhượng bộ đôi Alexandre Pato và Thiago Silva với giá 70 triệu bảng - một khoản tiền lớn đối với Rossoneri ở thời điểm này.

Đây không phải là lần đầu Chelsea đưa đề nghị với tiền đạo Pato. Khi HLV Ancelotti gia nhập Chelsea trong mùa hè vừa qua, ông cũng dự sẽ kéo theo cậu học trò 20 tuổi người Brazil cùng tới Stamford Bridge. Tuy nhiên, ý định đó của chiến lược gia người Italia đã không thành vì mức phí chuyển nhượng mà AC Milan đưa ra quá cao.

Thiago Silva là mục tiêu hàng đầu trong việc trẻ hóa hàng phòng ngự Chelsea. 

Trong khi đó, Thiago Silva sẽ là mục tiêu hàng đầu trong việc trẻ hóa hàng phòng ngự của HLV Ancelotti trong mùa giải tới. Trung vệ 25 tuổi người Brazil đã gia nhập AC Milan từ CLB Fluminense cách đây 2 năm và ngày càng chứng tỏ vai trò của mình ở San Siro.

Ngoài Alexandre Pato và Thiago Silva đang là mục tiêu của Chelsea, một cầu thủ Brazil khác là Ronaldinho cũng đang có ý định muốn chuyển sang thi đấu tại Anh, có thể là Manchester City, sau khi mức lương 135.000 bảng/tuần của cựu tiền đạo Barcelona bị cắt giảm 25% nếu anh tiếp tục ở lại San Siro trong mùa bóng tới.


Nguyễn Lập (theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn