Chelsea chao đảo sau trận thua Man City

Thể thaoThứ Ba, 26/02/2013 07:30:00 +07:00

(VTC News) - Trận thua Man City tối chủ nhật không chỉ đẩy Chelsea vào một cuộc chiến để trụ lại trong top 4, mà nó còn khiến phòng thay đồ của họ chao đảo

(VTC News) - Trận thua Man City tối chủ nhật không chỉ đẩy Chelsea vào một cuộc chiến để trụ lại trong top 4, mà nó còn khiến phòng thay đồ của đội bóng áo xanh chao đảo.


Chưa đầy 24 giờ sau khi bị Man City đánh bại 2-0, Rafa Benitez đã nổi cơn thịnh nộ với các học trò ngay trên sân tập. Theo một nguồn tin thân cận, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cực kỳ thất vọng với thái độ thi đấu của các cầu thủ, đồng thời nói rằng chính tâm lý thi đấu như vậy đã khiến rất nhiều huấn luyện viên của Chelsea mất chức.
Dư âm của trận thua Man City là rất nặng nề với Chelsea 

Nguồn cơn của cơn nóng giận bất ngờ này của Benitez, được cho là bắt nguồn từ việc ông nghe thấy những lời phàn nàn của một cầu thủ trong đội. Ý của cầu thủ, hiện vẫn chưa biết được chính xác danh tính, là đổ hết lỗi lên đầu vị thuyền trưởng 52 tuổi, kèm lời bình luận: “Chúng tôi đã từng giành Champions League với đội hình này”.
Giới thạo tin cho rằng, rất có thể người phát ngôn là đội trưởng John Terry, người đã không đá chính trong chuyến hành quân tới Etihad, nhưng lại có sức ảnh hưởng cực lớn tới phân nửa đội hình hiện tại của Chelsea. Trung vệ 32 tuổi hiện không chiếm được niềm tin từ Benitez (suất đá chính thường thuộc về Gary Cahill và David Luiz), và sóng gió hoàn toàn có khả năng bắt nguồn từ anh.
Vào đêm mai, The Blues sẽ có chuyến hành quân tới sân của Middlesbrough trong khuôn khổ FA Cup. Đây là giải đấu cúp thứ 4 mà đội bóng áo xanh tham dự trong năm nay, sau Champions League, FIFA Club World Cup và League Cup. Ở cả 3 giải đấu trước, đội bóng thành London đều đã thất bại thảm hại, chính vì vậy, cựu huấn luyện viên trưởng của Liverpool không muốn điều tương tự tái diễn.
Mặc dù vậy, chính Benitez cũng hiểu rằng ông chỉ ở lại Stamford Bridge nhiều nhất là đến mùa hè. Sau đó, ông sẽ bị thay thế bởi một người khác.


Giả Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn