Chelsea, Barca đại thắng sân khách

Thể thaoThứ Tư, 26/11/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Hai ông lớn của bóng đá châu Âu không gặp nhiều khó khăn để giành trọn vẹn 3 điểm sân khách, đồng thời ghi tên vào vòng đấu loại trực tiếp

(VTC News) - Hai ông lớn của bóng đá châu Âu không gặp nhiều khó khăn để giành trọn vẹn 3 điểm sân khách, đồng thời ghi tên vào vòng đấu loại trực tiếp.

Trận hòa bất ngờ trước Maribor ở vòng trước khiến Chelsea hụt vé đi sớm tại Champions League. Tuy nhiên sức mạnh khủng khiếp của đội quân Mourinho nhanh chóng được chứng minh trong chuyến làm khách của Schalke.
Chelsea tiếp tục duy trì phong độ đáng sợ mùa này 
Chỉ 2 phút sau tiếng còi khai cuộc, John Terry đã đưa đội bóng nước Anh vượt lên sau tình huống lên tham gia tấn công. 27 phút sau, Willian nhân đôi cách biệt bằng một cú sút quyết đoán.

Những nỗ lực yếu ớt của Schalke không giúp họ có bàn rút ngắn tỷ số, mà ngược lại,   Kirchhoff còn biếu thêm cho The Blues bàn thắng ở phút 44.

Bị dẫn 0-3 ngay trong hiệp 1, Schalke gần như buông xuôi. Họ để  Chelsea ghi thêm 2 bàn nữa do công của Drogba và Ramires trong hiệp 2. Thắng đậm 5-0, Chelsea ghi tên vào vòng 1/8.

Video Schalke 0-5 Chelsea

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ bảng F, Barca cũng dễ dàng "làm cỏ" APOEL. Luis Suarez có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới ở phút 27, trước khi nhường sân chơi lại cho Messi.

Trong các phút 38, 58 và 87, El Pulga hoàn thành cú hat-trick lịch sử của mình, giúp Barca thắng đậm 4-0. Bên cạnh đó, anh cũng chính thức xô đổ kỷ lục ghi bàn của Raul Gonzalez tại Champions League, để độc chiếm ngôi vị dẫn đầu với 74 pha lập công.

Video APOEL 0-4 Barca

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn