Chelsea ấn định ngày sa thải Mourinho

Thể thaoThứ Hai, 09/11/2015 08:20:00 +07:00

Chelsea sa thải Mourinho: Tháng 1 năm sau sẽ là thời điểm Chelsea ra quyết định cuối cùng về tương lai Mourinho tại Stamford Bridge.

(VTC News)- Tháng 1 năm sau sẽ là thời điểm Chelsea ra quyết định cuối cùng về tương lai Mourinho tại Stamford Bridge.

Chelsea thua 7/12 trận kể từ đầu mùa và khả năng Chelsea sa thải Mourinho lên cao chưa từng thấy trong vòng 3 năm qua. Thua 7 trận cũng là kỷ lục tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Người đặc biệt. Song chính Mourinho đã nói sẽ là quá bình thường nếu ông bị sa thải. Điều ông mong chờ là Chelsea và chính ông chủ Abramovich tạo ra một triết lý mới, một niềm tin mới tại Stamford Bridge, giữ Mourinho lại để bắt đầu xây dựng đế chế mới sau thất bại ở mùa giải này.
Fabregas- Mourinho
 Fabregas được cho là cầm đầu nhóm phản Mourinho
Có vẻ như tâm nguyện của Mourinho đã được thực hiện. Báo chí Anh cho hay sau buổi gặp riêng giữa Mourinho và Abramovich, ông thầy người Bồ Đào Nha được cho thêm thời hạn tới tháng 1 năm sau để vãn hồi tình hình, đồng thời, được phép đẩy đi những ngôi sao không còn động lực thi đấu.

Chưa hết, ông chủ Abramovich còn trao toàn quyền cho Mourinho thanh lọc đội hình, đồng thời cấp thêm tiền để Chelsea bổ sung nhân sự trong giai đoạn lượt về. Chính việc không mua thêm ngôi sao, trong khi những cầu thủ hiện tại quá già hoặc hết tham vọng chinh phục danh hiệu cá nhân khiến Chelsea khởi động quá chậm chạp tại mùa giải năm nay.

Nếu Mourinho thất bại, chưa chắc sự kiên nhẫn của Abramovich đủ lớn để hài lòng với việc chỉ chạm tới mục tiêu top 4 như Van Gaal, Wenger.
 
Nhà cái đang đưa ra một loạt cái tên đáng chú ý như Roberto di Matteo, Carlo Ancelotti, Guus Hiddink và thậm chí là Brendan Rodgers, để ngồi vào ghế nóng tại Stamford Bridge.
Clip: Stoke City 1-0 Chelsea
Pep Guardiola và Simeone là những ứng viên được cho là hấp dẫn Abramovich hơn cả nhưng số tiền giải phóng hợp đồng cho 2 HLV này rất lớn, cộng thêm tiền đền bù hợp đồng cho Mourinho đủ khiến Chelsea khó khăn về mặt tài chính.

Cộng thêm việc các CĐV Chelsea hết lòng ủng hộ Mourinho, nhiều nhà chuyên môn dự đoán, Chelsea sa thải Mourinho là khả năng khó xảy ra trong tương lai gần.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn