Check in Vũng Tàu - Sở hữu trọn combo 3 ưu đãi cực hot từ Mytour

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/07/2017 08:00:00 +07:00

Chỉ cần đặt phòng Vũng Tàu tại Mytour.vn có thời gian lưu trú vào ngày thứ 6 hàng tuần, du khách sẽ nhận được ngay combo 3 ưu đãi cực khủng từ Mytour.vn, cơ hội siêu hấp dẫn này sẽ kết thúc vào 31/08/2017, nhanh tay book phòng thôi.

Với mong muốn giúp du khách du lịch thật nhiều mà không cần phải liêu xiêu vì chi phí như lời tri ân, Mytour.vn lại tiếp tục đem đến chương trình ưu đãi đặc biệt. Theo đó, khi du khách đặt phòng khách sạn Vũng Tàu tại Mytour có thời gian lưu trú vào mỗi thứ 6 hàng tuần từ bây giờ đến hết 31/08/2017, du khách sẽ hưởng trọn combo 3 ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm chi tiết, bạn tham khảo website chương trình tại đây nhé!

1

 Combo 3 ưu đãi nghe là thích, nhận được là mê từ Mytour.vn - Ảnh: Mytour.vn

Crazy Sale lên đến 50%

Hè về, Vũng Tàu lại đón thêm làn gió biển ngọt ngào và mát rượi từ đại dương, phả vào tâm hồn người lữ hành sự dịu êm khó tả. Hè về, những căn phòng khách sạn hạng sang đầy đủ tiện nghi đã sẵn sàng “bầu bạn” với “người tình” phương xa. Cứ như thế, bằng sự chân tình và bình yên của mình, Vũng Tàu trở thành điểm dừng chân yêu thích của du khách dịp hè ở Đông Nam Bộ.

Và du lịch Vũng Tàu chưa bao giờ lại đơn giản - thuận tiện - tiết kiệm đến như thế. Vì sao ư? Vì Mytour.vn đang có chương trình Crazy Sale giảm giá phòng cực shock từ 30% - 50% cho toàn bộ khách sạn tại Vũng Tàu nằm trong danh sách được khuyến mãi. Xem danh sách tại đây.

2

 Du lịch Vũng Tàu, ở phòng đẹp thả ga với giá siêu tiết kiệm

Quà tặng đại gia đình “Kẻ cắp mặt trăng 3” siêu hot

Cơn sốt của bộ phim đình đám “Kẻ cắp mặt trăng 3” vừa ra mắt vừa qua đã thực sự “đánh cắp” trái tim của khán giả xa gần, để hình ảnh của những nhân vật đáng yêu cứ hiện mãi trong tâm trí. Nếu như bạn là một fan hâm mộ gia đình Gru và cả quân đoàn Minions dễ thương, chắc chắn món quà này sẽ làm bạn thổn thức đấy.

Đó chính là “siêu bão” gần 4.000 quà tặng “Kẻ cắp mặt trăng 3” độc nhất vô nhị tại Việt Nam đã đổ bộ vào “vương quốc Mytour.vn”. Những chiếc ốp lưng điện thoại xinh xắn, những chiếc móc khóa cực kỳ dễ thương hay bộ dụng cụ học tập độc đáo in hình các nhân vật đã sẵn sàng để “về chung một nhà” với bạn. Chẳng có lý do gì để từ chối cơ hội tuyệt vời “bầu bạn” với món quà chính hãng hấp dẫn này cả, bạn nhỉ?

3 3

 Đặt phòng liền tay - nhận ngay quà Minions xinh xắn

Vé xe du lịch Vũng Tàu

Ưu đãi cuối cùng trong bộ 3 combo đã đến và cũng “gây sốt” chẳng kém khi đem đến những tấm vé du lịch Vũng Tàu miễn phí cho du khách. Không cần nhức đầu suy nghĩ thời gian đặt vé, không cần chen chúc xếp hàng để cầm trên tay tấm vé đi Vũng Tàu, cũng không cần lo lắng việc hết chỗ mỗi lần muốn đặt xe du lịch. Theo đó, bạn chỉ cần:

- Booking tại Mytour.vn có giá trị từ 500k trở lên, sẽ nhận được liền tay 2 vé đi Vũng Tàu.

- Booking tại Mytour.vn có giá trị từ 1 tr trở lên, 2 vé khứ hồi Vũng Tàu sẽ là của bạn ngay tức khắc.

Quá dễ dàng và quá đơn giản đúng không nào? Chỉ với một bước đơn giản là đặt phòng tại Mytour, bạn đã hưởng trọn bộ combo 3 ưu đãi cực khủng không thể hấp dẫn hơn. Để chuyến du lịch hè tại Vũng Tàu thêm nhiều lợi ích dù biết trước vẫn thấy bất ngờ. Vậy thì, còn chần chờ gì nữa mà không đặt phòng thôi.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn