Chế Linh khiến fan hâm mộ 'náo loạn' khi lần đầu dạo chơi đêm ở bờ Hồ Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/10/2016 12:04:00 +07:00

Trong lần ra Hà Nội này, danh ca 75 tuổi quyết định dành một buổi tối đi dạo quanh khu vực bờ Hồ, ngắm những đổi thay rực rỡ của Thủ đô và hòa mình vào đời sống của người dân xung quanh nơi đây.

Tối qua, nam danh ca đã dành chút thời gian ít ỏi của mình trước giờ tập luyện cho liveshow Chế Linh 2016 vào ngày 28/10 tại Trung Tâm hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình để đi dạo Hà Nội. Nam danh ca chia sẻ, ông đã tới Hà Nội nhiều lần, đã diễn ở đây nhiều show lớn, nhưng ông rất ít có thời gian để đi lang thang, nhàn tản ngắm thành phố vào đêm.

Lần này ông quyết định dành một buổi tối đi dạo quanh khu vực bờ Hồ, ngắm những đổi thay rực rỡ của Hà Nội và hòa mình vào đời sống của người dân xung quanh nơi đây.  

HNN_1949

Chế Linh dạo phố đêm Hà Nội

HNN_2051

Danh ca 75 tuổi tạo dáng bên bờ Hồ Hoàn Kiếm

HNN_2125

Nam danh ca trải nghiệm dịch vụ đi xích lô ở Thủ đô

Chế Linh rất bất ngờ khi ông vừa dạo bước ở bờ Hồ, rất nhiều khán giả, đặc biệt là các bà các chị đang đi dạo, những du khách đi thăm Hà Nội về đêm đã lập tức nhận ra nam danh ca và vây lấy ông xin chụp ảnh, xúc động trò chuyện cùng ông.

Chế Linh được nhận ra và khán giả dành cho rất nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ. Ông được người họa sĩ vẽ truyền thần ngồi bên hồ họa nhanh tặng ông bức ký họa ấn tượng, người bán hoa quả rong thì nhiệt tình mời ông ăn thử hoa quả...

Danh ca nếm thử một số món quả, không chịu được vị chua khiến ông nhăn mặt làm những người hâm mộ ông đang vây lấy ông thích thú vì sự gần gũi, thân tình và rất tự nhiên, đơn giản của ông. 

Sự xuất hiện của Chế Linh tại bờ Hồ đã thực sự gây "náo loạn" vì các bà, các chị yêu mến giọng ca bolero số 1 này. Thậm chí một vài du khách nước ngoài gặp Chế Linh cũng ào tới xin chụp hình chung vì biết ông là ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam, họ còn hỏi thăm, chia sẻ với Chế Linh về đêm diễn.

HNN_2017

Và ngồi để chàng trai trẻ vẽ chân dung

HNN_1956

Chế Linh chụp ảnh cùng người hâm mộ

HNN_2096

Nhiều du khách nước ngoài cũng nhận ra Chế Linh 

Lương Vân
Bình luận
vtcnews.vn