Chế Linh hội ngộ MC Kỳ Duyên trong liveshow riêng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/10/2015 06:10:00 +07:00

Chế Linh hội ngộ MC Kỳ Duyên trong liveshow riêng. Nam danh ca Chế Linh tái ngộ MC Kỳ DUyên trong liveshow "30 năm tái ngộ".

(VTC News) - Nam danh ca Chế Linh tái ngộ MC Kỳ Duyên trong liveshow "30 năm tái ngộ".

Nam danh ca vô cùng bất ngờ khi được fan nhận ra và vây kín tại sân bay Tân Sơn Nhất trong lần trở về Việt Nam, Chế Linh chuẩn bị cho liveshow “30 năm tái ngộ” mừng ngày Phụ nữ Việt Nam vào ngày 20/10. Tình cảm, sự thương mến của fan hâm mộ đã khiến Chế Linh hạnh phúc không nói nên lời, tan hết mọi mệt mỏi.
chế linh
Sau tour lưu diễn các tỉnh phía Nam thành công hồi đầu năm, nam danh ca Chế Linh trở về Canada, nơi ông sinh sống, để nghỉ ngơi và lưu diễn các nước. Đúng dịp 20/10 mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, danh ca trở lại để hát mừng chị em.

Sở dĩ, đêm liveshow đầu tiên cho hành trình trở lại này, Chế Linh chọn Pleiku bởi theo nhẩm tính của ông, đã 30 năm ông chưa từng trở lại đây, trong khi khán giả của ông ở đây rất nhiều.

Có rất nhiều fan hâm mộ ở mảnh đất Gia Lai thân thương này đã viết thư cho ông nhiều năm qua để mong ngóng ngày ông trở lại. Dịp này, Chế Linh mới có thể sắp xếp được lịch trình để cùng vợ trở về Pleiku.
chế linh
30 năm trở lại, Chế Linh sẽ diễn một đêm duy nhất phục vụ người dân Gia Lai cùng các nghệ sĩ nổi tiếng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, “Nhạn trắng gò Công” Phương Dung, ca sĩ hải ngoại Randy, Ánh Ngọc… cùng nhóm người mẫu, nhóm múa trở về từ hải ngoại.

Gần đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khá ít tham gia các show diễn trong nước do lịch làm việc của chị tại hải ngoại dày đặc, chị nhận lời trở về nước tham gia liveshow Chế Linh cũng bởi đêm diễn đặc biệt sau 30 năm trở lại của ông.

Chế Linh tin tưởng sự dẫn dắt chương trình của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, bởi với ông, Kỳ Duyên là nữ MC thân thiết và rất hiểu ông, đôi khi ông bối rối thì Kỳ Duyên rất dễ nói “hộ” tình cảm của ông.
chế linh
Trong hành trình lưu diễn trở lại Việt Nam lần này, Chế Linh sẽ bắt đầu bằng một đêm diễn với quy mô nhỏ, nhưng đặc biệt dành cho những người yêu mến ông vào tối ngày 17/10 tại Hạ Long, ngay sau đó là liveshow quy mô lớn “30 năm tái ngộ” vào tối ngày 20/10 tại Pleiku, ông sẽ tiếp tục hành trình liveshow của mình vào tháng 11 tại Quảng Ngãi và sau đó là liveshow lớn được tổ chức vào tháng 12 tại Hà Nội.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn