Chế Linh được cấp phép một loạt ca khúc mới hát trong liveshow tại Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/10/2016 13:34:00 +07:00

Chế Linh vui mừng thông báo, ông đã được cấp phép một loạt ca khúc mới do mình sáng tác, sẽ hát tại liveshow sắp tới.

Các sáng tác được cấp phép của Chế Linh có các ca khúc đã gắn liền với tên tuổi ông từ thời ông còn trẻ như: Nỗi buồn sa mạc, Thương hận, một lần hiện diện, Nụ cười chua cay… Đây là những sáng tác của chính ông với bút danh Tú Nhi, mà những khán giả yêu mến Chế Linh không thể không nhắc đến.

hinh-h312

 

Chế Linh tâm sự, ông hạnh phúc và cả hồi hộp khi trong liveshow lần này, lần đầu tiên sẽ trình diễn trên sân khấu những ca khúc này.

Nam danh ca tin tưởng, khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ mình nhiệt tình trên con đường nghệ thuật. Niềm hạnh phúc này đã được Chế Linh chia sẻ qua buổi livestream duyên dáng giữa Chế Linh và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa qua, và được hàng vạn khán giả ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình. 

​Live stream được phát trực tiếp trên trang cá nhân của Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cuộc đối thoại khá thú vị và duyên dáng giữa hai nghệ sĩ, sau khi Chế Linh và Kỳ Duyên vừa thực hiện quay hình cho một show diễn lớn tại Mỹ.

ky-duyen-goi-cam-khi-lam-mc-chuong-trinh-cua-che-linh-

 Chế Linh và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên 

Trong cuộc trò chuyện này, Chế Linh đã chia sẻ khá nhiều những điều thú vị của ông đối với liveshow tại Hà Nội mà ông rất mong chờ. 

Ở tuổi 75, Chế Linh khiến khán giả ngưỡng mộ vì sự dí dỏm trong cách nói chuyện của ông, cũng như phong độ chẳng khác gì Chế Linh của 50 năm về trước ở ông. 

Chế Linh tiết lộ, MC Kỳ Duyên là người cực kì ăn ý với ông trên sân khấu, vì vậy ông luôn muốn có cô là người dẫn chuyện cho các liveshow lớn của ông. Vị trí của Kỳ Duyên quan trọng với Chế Linh đến mức, lẽ ra ông định thực hiện liveshow mà ông mong chờ mấy chục năm nay tại Sài Gòn trước, nhưng do Kỳ Duyên không thu xếp được lịch bay về, nên ông dời ngày làm liveshow tại Sài Gòn để… đợi Kỳ Duyên. 

Chế Linh cũng luôn chia sẻ, khi có Kỳ Duyên bên cạnh ông trong các show diễn, ông thấy tự tin hơn. Sau Liveshow tại Hà Nội, Kỳ Duyên sẽ “sát cánh” bên Chế Linh với liveshow tại Sài Gòn dự kiến thực hiện vào tháng 12 năm nay. 

Cùng với Kỳ Duyên, các nghệ sĩ trong liveshow Chế Linh tại Hà Nội như Sơn Tuyền, Anh Thơ, Ngọc Ánh, Phương Dung, Quang Linh, Hoài Lâm, Giáng Tiên… đều là những tên tuổi hoặc là gắn bó với sự nghiệp ca hát của ông, hoặc là là những giọng hát bolero mà ông khen ngợi. Với những ca khúc mới được cấp phép lần này, Chế Linh cho biết, liveshow của ông vào ngày 28/10/2016 tại trung tâm Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình sẽ có rất nhiều điều mới mẻ để phục vụ khán giả.

Video Chế linh được nghệ sĩ ôm hôn tới tấp trên sân khấu 

 

Lương Vân
Bình luận
vtcnews.vn