Chê Alan Walker, Hoàng Tôn khiến cộng đồng fans EDM phẫn nộ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/12/2016 16:26:00 +07:00

Việc Hoàng Tôn chê bai các thần tượng EDM đã khiến cho cộng đồng fans của họ nổi giận.

Vừa qua, một sự kiện âm nhạc điện tử đã diễn ra ở Q.7, TP.HCM thu hút rất nhiều người tham gia. Đặc biệt, fan EDM còn hào hứng chào đón phần trình diễn của Alan Walker, Rehab, KSGMR là một trong những cái tên nổi tiếng trong làng EDM thuộc hạng #12 DJ Mag 2016.

Empty

 

Mặc dù gặp sự cố về âm thanh nhưng nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi người Na Uy đã khuấy động không khí với hit Faded và nhiều ca khúc đình đám khác.

Sau đêm nhạc, Hoàng Tôn đã khiến cộng đồng EDM phẫn nộ khi lên tiếng chê bai Alan Walker đánh yếu cũng như các bài hát tại sự kiện âm nhạc toàn những bài không ai biết. Cũng tại bữa tiệc âm nhạc, Hoàng Tôn đã bị bắt gặp đứng mua bóng cười tại khu vực phía ngoài nơi diễn ra sự kiện, thậm chí vừa đi vừa hút bóng cười ở nơi đông người.

ton

 

list

Lên tiếng chê bai sự kiện âm nhạc nhưng thật ra Hoàng Tôn mới chỉ nghe được một nửa chương trình. 

Trên fanpage dành cho những người yêu nhạc EDM, các thành viên đã thi nhau chỉ trích Hoàng Tôn, cho rằng anh không biết thưởng thức âm nhạc, kèm theo đó là những bình luận mang tính chỉ trích về bản thân Hoàng Tôn cũng như ngoại hình của anh.

Empty

 

Empty

 

Empty

 

Empty

 

Empty

 

Empty

 

Empty

 

Empty

 

ton2

 

ton1

Hàng loạt bình luận công kích của cộng đồng mạng dành cho Hoàng Tôn.

Sau loạt bình luận chỉ trích của cộng đồng mạng, Hoàng Tôn đã gỡ bỏ bài viết chê bai Alan Walker và đăng tải status xin lỗi.

Screen Shot 2016-12-10 at 2.30.17 PM

 

Clip: Hoàng Tôn trở thành quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015

Lâm Phong
Bình luận
vtcnews.vn