Cháy vé đẹp trận U19 Việt Nam - U19 Australia

Thể thaoThứ Ba, 02/09/2014 12:33:00 +07:00

Thông tin từ VFF, sau 3 ngày chính thức bán vé tới người hâm mộ qua nhiều kênh khác nhau, 60% số vé trận ra quân của U19 Việt Nam gặp U19 Úc đã được bán hết.

Thông tin từ VFF, sau 3 ngày BTC chính thức bán vé tới người hâm mộ qua nhiều kênh khác nhau, 60% số vé trận ra quân của U19 Việt Nam gặp U19 Australia đã được bán hết.


Đây là một tín hiệu rất vui, cho thấy sự quan tâm lớn của người hâm mộ với bóng đá trẻ. Hiếm khi nào một đội trẻ như U19 Việt Nam lại thu hút người hâm mộ lớn như vậy, thậm chí còn hơn cả ĐTQG và U23. 

 Rất đông người đổ đến những điểm mua vé

Trong 2 ngày qua, dù nghỉ lễ nhưng vẫn có rất đông người dân tới các địa điểm bán vé để mua vé xem U19. Với việc BTC phát hành 3 mệnh giá khá mềm là 40 nghìn đồng, 70 nghìn đồng và 100 nghìn đồng, nên ngay cả các em học sinh cũng có thể mua vé để cổ vũ cho các thần tượng của mình.

TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, vé xem trận U19 Việt Nam và U19 Australia đã bán hết hơn 60%. Với sức chứa của sân Mỹ Đình lên tới hơn 40 nghìn chỗ, thì số vé trên thực sự là một tin vui.

Dù vậy, thống kê của VFF mới chỉ dựa trên thực tế, sau khi đánh giá lại số lượng bán ra từ các đại lý. Rất nhiều người hâm mộ có nhu cầu mua vé đẹp vẫn xếp hàng trong những ngày qua, nhưng lại chỉ mua được những tấm vé ở khán đài C, D. Hầu hết các vé đẹp đã rơi vào tay các phe vé.

Người hâm mộ dành sự quan tâm lớn với đội tuyển U19 Việt Nam 

Tại khu vực SVĐ Hàng Đẫy, phe vé xuất hiện ngày một đông, bán vé số lượng lớn công khai. Thậm chí các phe vé còn chèo kéo người đi đường, người mua, gây nên cảnh mất trật tự, tạo tâm lý bức xúc với người hâm mộ.

Theo ghi nhận, tới chiều qua, một cặp vé đẹp đã được các phe vé hét với giá 800 nghìn đồng, tức là gấp 4 lần so với giá gốc. Các phe vé thậm chí còn “doạ” nếu không mua sớm những ngày tới còn đắt hơn.

Trước vấn đề này, mỗi ngày VFF đều có những cuộc họp để đánh giá lại khâu bán vé. VFF có kế hoạch phối hợp với các lực lượng an ninh, Công an Hà Nội và Công an huyện Từ Liêm để có biện pháp can thiệp kịp thời các sự cố xảy ra. Đặc biệt, lực lượng Công an sẽ tạm giữ những phe vé sở hữu số lượng vé lớn không chứng minh được nguồn gốc.

Còn về phía BTC, nhân viên bán vé phải đeo thẻ, treo bảng ghi rõ thời gian bán vé để người mua biết rõ. VFF cũng thường xuyên kiểm tra các đại lý, tránh tình trạng “găm” vé, tuồn vé ra ngoài chợ đen.

Theo Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn