Chạy vào sân phản đối trọng tài, trưởng đoàn HAGL bị phạt nặng

Thể thaoThứ Ba, 11/04/2017 16:12:00 +07:00

Trưởng đoàn HAGL bị phạt 7 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận kế tiếp do có hành vi phản ứng đối với trọng tài trong trận đấu HAGL vs FLC Thanh Hóa.

Sau khi trọng tài Trần Xuân Nguyện công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cho FLC Thanh Hóa, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh, đã chạy vào sân, phản ứng trọng tài. Hành động này, theo lời trưởng đoàn HAGL, là yêu cầu trọng tài chính hội ý với trợ lý trọng tài, để xem xét lại pha ghi bàn của Uche.

Hinh anh

Ông Tấn Anh (đeo kính) và HLV trưởng Trần Quốc Tuấn đều bị phạt. (Ảnh: Quang Minh) 

Tuy nhiên, dù với bất cứ lý do gì, hành động của trưởng đoàn HAGL là không thể chấp nhận được. Ban kỷ luật VFF đã quyết định phạt trưởng đoàn HAGL 7 triệu, đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận kế tiếp.

Ngoài án phạt cho cá nhân ông Nguyễn Tấn Anh, Ban kỷ luật VFF còn phạt ban tổ chức trận đấu của CLB HAGL 25 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả có lời lẽ thô tục đối với trọng tài, ném nhiều chai nước, bịch nước xuống sân vận động.

VFF cũng cảnh cáo ông Nguyễn Quốc Tuấn, HLV trưởng HAGL do có hành vi phản ứng đối với trọng tài sau khi ông Trần Xuân Nguyện bẻ còi, hủy bỏ bàn thắng của Văn Thanh.

Đây có thể được xem là án phạt nghiêm khắc dành cho đội bóng phố núi, đặc biệt là sau khi họ thất bại đầy cay đắng trước FLC Thanh Hóa với tỷ số 2-3 ở vòng đấu cuối tuần qua. Do mắc nhiều sai sót ở trận đấu này, trọng tài chính Trần Xuân Nguyện và trợ lý Phạm Phú Hưng đã bị đình chỉ công tác.

Video: Bàn thắng của Văn Thanh bị trọng tài từ chối công nhận

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn