Chạy trốn 'thợ săn', Beckham gãy tay trên siêu môtô

Thể thaoThứ Ba, 02/09/2014 12:50:00 +07:00

Cựu danh thủ M.U và đội tuyển Anh đã gặp nạn khi cố gắng trốn thoát khỏi sự theo đuổi của những tay săn ảnh trên chiếc môtô khủng.

Cựu danh thủ M.U và đội tuyển Anh đã gặp nạn khi cố gắng trốn thoát khỏi sự theo đuổi của những tay săn ảnh trên chiếc môtô khủng.

Cách đây ít ngày, sau khi phát hiện ra David Beckham vừa rời một cửa hiệu xăm hình, một số papazarri quyết định theo sát cựu danh thủ M.U với hy vọng có những tấm hình ưng ý nhất. Sự đem bám của các tay săn ảnh khiến Becks tỏ ra khó chịu. Do đó, anh quyết định leo lên chiếc môtô và bắt đầu rú ga. 

Becks và chiếc tay bị bó bột sau tai nạn. (Ảnh: Autoevolution)

Đây không phải lần đầu tiên David Beckham gặp nạn khi cố gắng trốn chạy khỏi sự đeo bám của giới săn ảnh. Năm ngoái, cựu danh thủ Real và LA Galaxy cũng gặp sự cố ngay gần biệt thự của mình tại Berverly Hills, Mỹ. Thế nhưng, khi đó Becks không bị thương bởi anh điều khiển chiếc Range Rover với đầy đủ thiết bị bảo vệ an toàn.

Khi còn là cầu thủ, ngoài sự nổi tiếng trên sân cỏ, Becks còn được biết đến là tay chơi xe thứ thiệt. Trong garage của anh lúc nào cũng có cả tá siêu xe. Sau khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số, cựu tiền vệ 39 tuổi vẫn duy trì thú chơi xe. Hiện anh nắm trong tay những xế khủng như Range Rover, Cadillac Escalade, Jeep Wrangler cùng một số chiếc môtô phân khối lớn.

Becks và moto khủng khi tham dự chương trình "Beckham into the Unknown". (Ảnh: Daily Mail)
Trong chương trình chinh phục Amazon hồi tháng 5 vừa qua, Beckham từng khiến mọi người phải để mắt đến khi tham dự cùng chiếc môtô Triumph Bonneville T100 độ. Chương trình mang tên “Beckham into the Unknown” (tạm dịch: Beckham khám phá miền đất lạ) được phát sóng trực tiếp trên hai kênh truyền hình danh tiếng BBC và Showtime.

Theo Zing.vn
Bình luận
vtcnews.vn