Cháy tiệm bán rau củ, gia đình 4 người thương vong

Thời sựChủ Nhật, 22/10/2017 16:57:00 +07:00

Kiốt bán rau củ và đồ khô trong khu dân cư bốc cháy lúc rạng sáng khiến 1 phụ nữ tử vong, chồng và 2 con của nạn nhân bị thương nặng.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào 1h ngày 22/10, tại kiốt trên đường D11, khu dân cư Việt Sing (khu phố 4, phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương).

Vo thiet mang, chong cung 2 con bong nang vi chay tiem ban rau cu hinh anh 1

Khu vực xảy ra hỏa hoạn. (Ảnh: Đức Anh)

Thời gian trên, người dân đang ngủ say thì bất ngờ tỉnh giấc do tiếng kêu cứu phát ra từ kiốt của bà Lê Thị Nghệ (43 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế). Khi họ đến kiểm tra thì phát hiện kiốt đang bốc cháy dữ dội.

Lúc này, những người có mặt tại hiện trường phá cửa cứu những người bên trong. Khi cánh cửa mở ra, người chồng bà Nghệ cùng 2 con trai (14 và 15 tuổi) thoát ra ngoài trong khi bà bị kẹt lại bên trong.

Vo thiet mang, chong cung 2 con bong nang vi chay tiem ban rau cu hinh anh 2

Hiện trường vụ hỏa hoạn. (Ảnh: Đức Anh)

Khi lửa tắt, người dân vào tìm bên trong thì phát hiện bà Nghệ đã tử vong. Chồng và 2 con của bà Nghệ bị bỏng vùng mặt, tay, lưng và được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra vụ việc.

Đến 4h cùng ngày, công tác khám nghiệm đã được hoàn tất. Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Video: Hiện trường vụ cháy cửa hàng sơn ở TP.HCM khiến 3 người thương vong

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn