Cháy nhà trong hẻm, xe chữa cháy bất lực

Thời sựThứ Hai, 26/10/2015 07:43:00 +07:00

Xe chữa cháy không thể đến gần khu vực cháy do cầu Phước Kiểng quá nhỏ. Khi xe chữa cháy đến nơi, đám cháy đã bao trùm toàn bộ tầng 1 căn nhà.

Công an huy động 4 xe chuyên dụng, tuy nhiên do cầu Phước Kiểng nhỏ, xe chuyên dụng không thể đến gần khu vực xảy ra cháy.

Khoảng  21h ngày 25/10, một căn nhà nằm trong hẻm 1508, đường Lê Văn Lương, thuộc tổ 2, ấp 2 đường Lê Văn Lương, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP.HCM bất ngờ phát hỏa thiêu rụi toàn bộ tầng 1 của căn nhà này.

Người dân hiếu kỳ quan sát đám cháy.
Người dân hiếu kỳ quan sát đám cháy. 

Trước khi đám cháy bùng phát khoảng 10 phút, nhiều hộ dân sống lân cận ngửi thấy mùi khét nhưng không tìm được vị trí.

Sau khi đám cháy bùng lên dữ dội khói đen bốc lên cao thì chủ nhà mới phát hiện và tri hô cho người thân tháo chạy ra khỏi nhà.

Hàng chục thanh niên, dân phòng cũng đã kịp thời hỗ trợ gia chủ di dời xe máy và một số vật dụng ở tầng trệt ra ngoài và huy động bình chữa cháy mini, bắc thang trèo lên tầng 1 dập lửa, tuy nhiên chỉ tiếp cận được bên ngoài vì đám cháy quá lớn.

Ngọn lửa được khống chế để không bị lây lan sang bên cạnh.
Ngọn lửa được khống chế để không bị lây lan sang bên cạnh. 

Phòng Cảnh sát phòng cháy- chữa cháy Quận 7 đã chi viện 4 xe chữa cháy và hàng chục chiến sỹ đến hỗ trợ nhưng khi chỉ cách hiện trường vài trăm mét thì xe chuyên dụng không qua được cầu Phước Kiểng bởi cầu quá nhỏ.

Do quảng đường khá xa nên khi lực lượng chữa cháy Nhà Bè đến được hiện trường thì đám cháy đã bao trùm toàn bộ tầng 1.

Các chiến sỹ đã nỗ lực khống chế đám cháy tránh lây lan ra các hộ dân xung quanh. Sau 30 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy may mắn không có thương vong nhưng gây thiệt hại nhiều tài sản. Hiện nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra làm rõ.

Video: Cháy nhà khoá trái cửa, 1 người thiệt mạng


Nguồn: VOV
Bình luận
vtcnews.vn