Cháy nhà trong hẻm, nhiều người sợ hãi

Thời sựThứ Ba, 30/10/2012 10:58:00 +07:00

(VTC News) – Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội và có nguy cơ cháy lan ra các khu vực lân cận khác khiến hàng chục hộ dân trở nên hoảng loạn.

(VTC News) – Vào khoảng 8h sáng 30/10, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu vực hẻm 466/3 Điện Biên Phủ (Đà Nẵng) khiến hàng chục hộ dân nơi đây hoảng loạn.


Vào thời điểm trên, một tiếng nổ lớn kèm đám cháy xuất phát từ phòng khách căn nhà số 466/3 đường Điện Biên Phủ (quận Thanh Khê, Đà Nẵng, của ông Phạm Quang Thành).

Do không có người ở nhà nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội và có nguy cơ cháy lan ra các khu vực lân cận khác khiến hàng chục hộ dân trở nên hoảng loạn.


Hiện trường sau vụ cháy 

Trước sự việc, người dân xung quanh đã cấp báo đến lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và nhanh chóng phá cửa, xông vào dập lửa nhưng bất thành do ngọn lửa bùng phát quá nhanh.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh cát phòng cháy chữa cháy đã điều động 3 xe chữa cháy đến hiện trường khống chế đám cháy. Sau 30 phút nỗ lực, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Toàn bộ căn nhà số 466/3 bị ngọn lửa thiêu rụi, rất may không có thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn