Cháy nhà nghỉ, hàng chục khách trọ hốt hoảng

Thời sựChủ Nhật, 08/04/2012 12:55:00 +07:00

(VTC News) – Năm người khách vừa ra khỏi phòng sang bên cạnh uống cà phê thì phòng trọ bốc cháy. Nguyên nhân được xác định là do tàn thuốc rơi xuống nệm.

(VTC News) – Năm người khách vừa ra khỏi phòng sang bên cạnh uống cà phê thì phòng trọ bốc cháy. Nguyên nhân được xác định là do tàn thuốc rơi xuống nệm.

Chiều 7/4, hàng chục du khách đang lưu trú tại nhà nghỉ Năm Châu trên đường Nguyễn Chí Thanh, P.1, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) được một phen hú vía khi một phòng trọ bỗng nhiên bốc cháy.


Ông Nguyễn Ninh, chủ nhà nghỉ cho biết, ngọn lửa bốc lên từ một phòng trọ ở lầu 2. Lúc này, 5 vị khách người Tây Ninh đang lưu trú tại phòng này vừa đi ra ngoài uống cà phê nên cửa phòng bị khóa.


Do phòng bị khóa nên toàn bộ nội thất và đồ đạc của khách trọ bên trong đều bị ngọn lửa thiêu rụi 

“Tôi cố sức phá cửa để vào trong dập lửa nhưng đành bất lực. Rất may lúc này, 5 người khách đang ngồi phía đối diện thấy cháy vội chạy về mở cửa để vào trong chữa cháy”, chủ khách sạn chưa hết bàng hoàng kể.


Nhận được tin báo, hàng chục Cảnh sát chữa cháy Công an Lâm Đồng cùng 3 xe cứu hỏa có mặt tại hiện trường nhanh chóng khống chế ngọn lửa để tránh lây lan sang phòng trọ khác và khách sạn bên cạnh.


Thiệt hại do vụ cháy gây ra khoảng 100 triệu đồng, gồm: 3 giường nệm đôi, tivi, tủ lạnh, bàn ghế, máy nóng lạnh… cùng nhiều đồ đạc của 5 người khách.


Nguyên nhân ban đầu được xác định là do khách trọ sơ ý để tàn thuốc rơi xuống giường nệm trước khi ra ngoài nên đã gây ra hỏa hoạn.


Nghĩa Bình - Thanh Lâm

Bình luận
vtcnews.vn