Cháy nhà giữa Sài Gòn, 6 nữ sinh nhập viện

Thời sựThứ Tư, 28/08/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Lửa bùng cháy dữ dội, 6 nữ sinh viên hốt hoảng tháo chạy khỏi căn nhà nhưng bị kẹt lại do những xe máy chắn đường.

(VTC News) - Lửa bùng cháy dữ dội, 6 nữ sinh hốt hoảng tháo chạy khỏi căn nhà nhưng bị kẹt lại do những xe máy chắn đường.

Khoảng 14h40 ngày 28/8, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà số 271/4, đường An Dương Vương, phường 3, quận 5, TPHCM.

Lúc này bên trong đang có nhiều sinh viên thuê trọ hoảng hốt tháo chạy ra ngoài, nhưng vì có 3 chiếc xe máy chắn trước cổng căn nhà nên mọi người vội chạy ngược vào bên trong và bị kẹt lại, lửa bắt cháy vào người gây bỏng nặng.
cháy nhà, nữ sinh, phòng trọ
 Hiện trường vụ cháy gây thiệt hại nặng khiến nhiều nữ sinh nhập viện

Nhận được tin báo, phòng cảnh sát PCCC quận 1 và quận 8 điều 6 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường triển khai đội hình chữa lửa và cứu hộ nạn nhân còn kẹt lại bên trong căn nhà.
 Nhiều sinh viên được cứu thoát khỏi đám cháy, trong đó có 6 người bị bỏng nặng. Nhiều vật dụng sinh hoạt bên trong căn nhà và ít nhất có xe máy, xe đạp bị cháy rụi...
Gần 1 giờ chữa cháy, ngọn lửa được khống chế và dập tắt hoàn toàn.
Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ cháy có thể xuất phát từ 1 trong 3 xe máy dựng trước sân nhà rồi sau đó lan vào bên trong gây hỏa hoạn lớn. Con số thiệt hại chính thức chưa được thống kê.

Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn