Cháy nhà dữ dội lúc rạng sáng, 4 người nhảy từ tầng hai xuống thoát thân

Thời sựThứ Năm, 05/03/2015 11:01:00 +07:00

Nghe tiếng người dân tri hô báo cháy lúc rạng sáng, 4 người trong căn nhà hốt hoảng nhảy từ tầng 2 xuống đường thoát thân.

(VTC News) - Nghe tiếng người dân tri hô báo cháy lúc rạng sáng, 4 người trong căn nhà hốt hoảng nhảy từ tầng 2 xuống đường thoát thân.

Vụ cháy xảy ra vào rạng sáng 5/3, tại ngôi nhà địa chỉ 167/25 Huỳnh Tấn Phát (phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM).
Xe cứu hỏa được điều động đến khống chế đám cháy 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h30 (rạng sáng cùng ngày), người dân phát hiện lửa khói bùng lên từ căn nhà nói trên. Biết bên trong có người nên nhiều người dân chạy đến tri hô báo cháy.

Lúc này, 4 người đang ngủ bên trong nghe tiếng tri hô nên đã tỉnh giấc, hốt hoảng phi thân từ tầng 2 căn nhà xuống đất. Trong đó, 2 người nhảy xuống trước đã bị thương nặng. Riêng hai người nhảy sau được người dân hỗ trợ đặt nhiều nệm, thùng xốp…nên bị thương tích nhẹ.

Sau khi nhảy xuống đất, cả 4 người trong gia đình được chuyển vào Bệnh viện quận 4 cấp cứu.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 7, quận 4, quận 2 đã điều hơn 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Do căn nhà xảy ra cháy kinh doanh quần áo, vải nên ngọn lửa bùng phát rất dữ dội.

Lính cứu hỏa đã phải phá 2 lớp cửa bên ngoài để tiếp cận hiện trường. Ngoài ra, khu vực cháy nằm sâu trong hẻm nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

Sau hơn 1 giờ tích cực chữa cháy, đám cháy này được khống chế.

Tại hiện trường nhiều vật dụng bị cháy gây thiệt hại nặng.

Được biết, căn nhà xảy ra cháy hằng ngày có có 5 người sinh sống gồm: hai vợ chồng, 2 người con và một bà cụ. Thời điểm xảy ra cháy, người chồng đi công tác, nên chỉ có 4 người ngủ bên trong và tất cả đã thoát ra an toàn.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Phạm Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn