Cháy nhà 3 tầng, hàng trăm người hoảng loạn

Thời sựThứ Ba, 02/08/2011 12:09:00 +07:00

(VTC News) - Đám cháy bùng lên ở tầng 3 ngôi nhà giữa phố Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hàng trăm người dân hốt hoảng tháo chạy ra ngoài...

(VTC News) - Vào lúc 15h30 ngày 1/8, tại số nhà 29, phố Phúc Tân, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã xảy ra một cháy đã thiêu rụi toàn bộ đồ đạc tầng 3.

Vào thời điểm nói trên, ngọn lửa kèm theo khói mù mịt bốc lên từ tầng trên cùng ngôi nhà 3 tầng. Trong nhà chỉ có 2 người nhưng đều ở tầng 1 nên khi ngọn lửa bốc cháy không ai biết gì cả, chỉ đến lúc người dân xung quanh phát hiện và thông báo mới nhanh chân tháo chạy ra ngoài. 
 Người dân leo lên nhà để dập đám cháy

Ngọn lửa bùng phát rất nhanh, khói bay mù mịt khiến những hộ dân bên cạnh rất lo lắng. Nhiều người dân đã tháo chạy ra bên ngoài ngôi nhà của mình và hô hoán mọi người dùng nước cứu hỏa.
Lực lượng PCCC đã được huy động đến và phải mất hơn 1 giờ đồng hồ sau mới khống chế được đám cháy. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

Tại tầng 3 căn phòng này để chăn đệm, áo quần và gỗ nên khiến ngọn lửa cháy dữ dội như vậy. Hậu quả vụ cháy là toàn bộ tài sản ở tầng 3 bị thiêu rụi. 
 Nhiều người hốt hoảng vì đám cháy

Rất may vụ cháy không gây thương vong về người. Tuy nhiên khi xảy ra vụ cháy, giao thông ở khu phố này đã rơi vào ùn tắc cục bộ. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ. 
Quang Tùng – Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn