Chây lười, 'hoàng đế' Adriano bị sa thải

Thể thaoThứ Ba, 13/03/2012 07:06:00 +07:00

(VTC News)- Quá chán ngán, gã khổng lồ bóng đá Brazil Corinthians vừa thông báo chấm dứt hợp đồng sớm với Adriano.

(VTC News)- Quá chán ngán, gã khổng lồ bóng đá Brazil Corinthians vừa thông báo chấm dứt hợp đồng sớm với Adriano.

Hợp đồng của tiền đạo 30 tuổi còn thời hạn tới tháng 6 năm nay nhưng nhà vô địch Brazil khẳng định sẽ không gia hạn cho anh ở lại. Đến Corinthians từ tháng 3 năm 2011 sau thời gian tệ hại ở Roma, Adriano không thể phục hồi được phong độ như dự tính. Một phần do chấn thương liên miên, phần khác do ngôi sao một thời này quá lười tập luyện.

 Adriano bị cắt hợp đồng vì quá lười tập luyện và giảm cân.

Với thân hình nặng nề và chậm chạp, Adriano chỉ ra sân đúng 8 trận trong vòng 1 năm qua. Thứ Sáu tuần trước, 'hoàng đế' còn từ chối các bài tập giảm cân và ngỏ ý muốn nghỉ tập để... đi du lịch. Hành động ấy như giọt nước tràn ly. Ban lãnh đạo Corinthians không thể kiên nhẫn thêm được nữa.

"Chúng tôi đã làm tất cả để giúp Adriano hồi phục trở lại. Nhưng cách tốt nhất chúng tôi có thể làm vào lúc này là hủy hợp đồng với cậu ấy. Và cậu ấy đã đồng ý", giám đốc kỹ thuật Roberto de Andrade thông báo trên kênh phát thanh Globo.

Trước đó, cựu chủ tịch Corinthians Andres Sanchez từng thừa nhận ông đã phạm sai lầm khi đem Adriano về sân Pacaembu.

Như vậy, nhiều khả năng Adriano sẽ phải giải nghệ sớm khi mới bước qua tuổi 30. Khác với cầu thủ này, những đồng đội cùng trang lứa thậm chí hơn tuổi như Ronaldinho, Elano, Ronaldo đều đã và đang thi đấu hết sức thành công khi hồi hương.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn