Cháy lớn ở Huế, nhiều ôtô bị thiêu rụi

Thời sựThứ Sáu, 20/11/2015 02:35:00 +07:00

(VTC News) - Ngọn lửa bùng phát từ phía nhà xo sau đó lan rộng ra toàn bộ đại lý bùng cháy dữ dội. Đến 0h sáng nay lực lượng chức năng mới kiểm soát được đám ch

(VTC News) - Ngọn lửa bùng phát giữa đêm tại một đại lý mì tôm khiến hàng chục hộ dân hoảng loạn tháo chạy.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 22h30 đêm 19/11 tại một đại lý mì tôm của Công ty Thuận Phát ở địa chỉ 23 Nguyễn Tất Thành, phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế.
Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy.
Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm trên, ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ phía nhà kho – nơi chứa nhiều thùng mỳ tôm rồi lan rộng ra toàn bộ khuôn viên đại lý rộng gần 200m2.

Ngay khi phát hiện vụ cháy, một số công nhân đang nằm ngủ trong nhà xưởng chạy thoát ra ngoài đường, hô hoán người dân xung quanh rồi nhanh chóng gọi tới các cơ quan chức năng thông báo vụ việc.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên – Huế đã huy động các lực lượng đến hiện trường tham gia chữa cháy. Hàng chục hộ dân sống ở các khu vực xung quanh cũng được thông báo rời khỏi nhà để bảo đảm an toàn tính mạng.
Một số xe <a href='https://vtcnews.vn/oto-xe-may.31.0.html' >ô tô</a> chở hàng cũng bị bà hỏa thiêu hư hỏng.
Một số xe ô tô chở hàng cũng bị "bà hỏa" thiêu hư hỏng. 

Mặc dù công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã huy động gần 10 xe cứu hỏa cùng nhiều cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để tham gia công tác chữa cháy, nhưng đến 23h30 tối 19/11 ngọn lửa  vẫn bùng phát dữ dội.

Ghi nhận của PV VTC News tại hiện trường cho thấy, tại thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, trong khuôn viên của đại lý có khoảng 4 chiếc xe tải còn đựng đầy hàng không thể di chuyển ra kịp.

Ngay cạnh đại lý mì tôm bị cháy là một của hàng gas nên lực lượng chức năng phải phong tỏa hiện trường, không cho người dân tiếp cận khu vực xảy ra hỏa hoạn.

Phải rất vất vả lực lượng chức năng mới khống chế được đám cháy.
Phải rất vất vả lực lượng chức năng mới khống chế được đám cháy. 

Đến khoảng 0h ngày 20/11 đám cháy mới được khống chế. Dù chưa tính toán được con số thất thoát chính xác nhưng ước tính có thể lên tới hàng tỷ đồng vì trong kho đại lý có một loạt hàng mới được nhập về.

Hiện cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ nguyên nhân vụ cháy.


Video: Cháy cửa hàng gỗ ở Hà Nội

Nguyễn Văn Vương

Bình luận
vtcnews.vn