Cháy lớn gần cây xăng, dân 'toát mồ hôi' vì sợ nổ

Thời sựThứ Hai, 14/12/2015 07:25:00 +07:00

Những cột khói bốc cao hàng chục mét trong trung tâm bảo hành xe máy ngay cạnh cây xăng khiến nhiều người dân bị một phen hốt hoảng.

(VTC News) - Những cột khói bốc cao hàng chục mét trong trung tâm bảo hành xe máy ngay cạnh cây xăng khiến nhiều người dân hốt hoảng.

Vào khoảng 21h30 tối 13/12, khói lửa bất ngờ bốc lên dữ dội từ kho chứa lốp xe và các phụ tùng bằng cao su của Trung tâm bảo hành xe máy Tường Nguyên nằm trên đường Đinh Bộ Lĩnh, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Khói lửa bốc cao ngùn ngụt. 
Thông tin ban đầu, thời điểm trên nhiều người dân phát hiện cột khói bốc cao ngùn ngụt nên hô hoán nhau cùng một bảo vệ của trung tâm dùng bình chữa cháy mini để dập lửa.

Tuy nhiên, do trung tâm chứa nhiều vật dụng bằng cao su, dễ bắt lửa nên công tác chữa cháy tại chỗ bất lực, khói lửa càng lúc càng bốc lên dữ dội.
Lực lượng chức năng leo mái nhà khống chế đám cháy.
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh điều động 3 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường tiếp cận đám cháy. 

Một tổ chiến sĩ đeo mặt nạ và bình dưỡng khí tiếp cận đám cháy bằng lối sau. Một tổ khác bắc thang leo lên mái tôn đục lỗ dùng vòi xịt vào bên trong khống chế đám cháy không cho lan qua cây xăng cách đó khoảng 20m. 
Đám cháy ngay sát cây xăng, khiến nhiều người 1 phen hoảng hốt.
Đến gần 23h cùng ngày, đám cháy đã được lực lượng chức năng khống chế hoàn toàn, may mắn không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, nhiều vật liệu bên trong đã bị thiêu rụi, hư hỏng nặng.

Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Video: Cháy nhà khoá trái cửa, 1 người thiệt mạng

Lê Trai

Bình luận
vtcnews.vn