Cháy lớn chung cư ở Sài Gòn, người dân hốt hoảng tháo chạy

Thời sựThứ Hai, 02/01/2017 21:02:00 +07:00

Khói lửa bốc cao dữ dội tại một căn hộ nằm trên tầng 4 chung cư Phùng Hưng (TP.HCM) khiến nhiều cư dân một phen hốt hoảng.

Video: Cháy chung cư Phùng Hưng ở Sài Gòn

Khói lửa bốc cao dữ dội tại một căn hộ nằm trên tầng 4 chung cư Phùng Hưng (TP.HCM) khiến nhiều cư dân một phen hốt hoảng.

Chiều 2/1, người dân sống tại chung cư Phùng Hưng nằm ngay giao lộ Phùng Hưng – Nguyễn Trãi (quận 5) phát hiện khói lửa bốc cao tại một căn hộ trên tầng 4.

Chay lon chung cu o Sai Gon, nhieu nguoi thao chay hinh anh 1

 Khói lửa bốc lên dữ dội tại căn hộ ở tầng 4. Ảnh: Người dân cung cấp.

Người dân xung quanh nhanh chóng hô hoán để những người bên trong căn hộ và lân cận tháo chạy ra ngoài. Nhiều cụ già, trẻ nhỏ được người thân nhanh chóng di chuyển xuống đất an toàn.

Một số thanh niên cùng lực lượng công an địa phương, dân phòng khu phố nhanh chóng dùng bình chữa cháy chạy tới dập lửa.

Chay lon chung cu o Sai Gon, nhieu nguoi thao chay hinh anh 2

 Vụ cháy khiến tuyến đường Nguyễn Trãi kẹt xe nghiêm trọng. Ảnh: Lê Trai.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 8 đã điều động 7 xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường tiếp cận khống chế hoàn toàn trước khi ngọn lửa bén sang những căn hộ bên cạnh.

Vụ hỏa hoạn khiến nhiều cư dân một phen hốt hoảng, một số vật dụng trong nhà bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Chay lon chung cu o Sai Gon, nhieu nguoi thao chay hinh anh 3

Vị trí nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Google Maps. 

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn