Chạy lên cầu cấm, ô tô gây tai nạn liên hoàn

Thời sựChủ Nhật, 24/05/2015 11:02:00 +07:00

Thùng chiếc xe tải rơi xuống đường sau khi đập phải thanh hạn chế chiều cao cầu vượt

(VTC News) – Thùng chiếc xe tải rơi xuống đường sau khi đập phải thanh hạn chế chiều cao cầu vượt, ít phút sau một chiếc xe máy lao tới đã đâm vào thùng xe tải.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 21h20 ngày 23/5, tại cầu vượt nhẹ Láng Hạ - Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội. 

Thời điểm này, chiếc xe tải BKS: 29C.494.87 của Công ty chuyển phát nhanh Hợp Nhất di chuyển theo hướng Láng Hạ - Giảng Võ. Mặc dù có biển cấm các loại xe tải và thanh hạn chế chiều cao nhưng tài xế vẫn cho xe chạy lên cầu vượt. Hậu quả, thùng chiếc xe tải đã đập vào thanh hạn chế chiều cao rồi rơi xuống đất. 

Hiện trường vụ tai nạn
Khoảng 15 phút sau, một người đàn ông điều khiển xe máy Drem BKS: 29K5 - 2736 đi tới, do không kiểm soát được tốc độ, và bị hạn chế tầm nhìn do mưa lớn nên đã đâm vào thùng xe ô tô vừa bị rơi. Cú đâm mạnh khiến người tài xế bắn ra đường, va vào thành cầu bất tỉnh. Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người điều khiển xe máy được đưa vào bệnh viện Xanhpon cấp cứu. Lực lượng CSGT cũng nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông, không để tai nạn tiếp tục xảy ra.

 Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng
Có mặt tại hiện trường, tài xế điều khiển xe ô tô gây tai nạn cho biết, anh không biết là cầu vượt cấm xe tải. Lúc đó trời lại mưa to khiến anh cũng không nhìn thấy biển cấm và thanh hạn chế chiều cao nên đã đi lên cầu và gây ra tai nạn.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn