Cháy khách sạn trong đêm, khách Trung Quốc bị ngạt khói

Thời sựThứ Bảy, 22/08/2015 08:11:00 +07:00

Vụ cháy khách sạn trong đêm khiến nhiều người đang ngủ hốt hoảng tháo chạy, 2 người Trung Quốc bị ngạt khói.

(VTC News) - Vụ cháy khách sạn trong đêm khiến nhiều người đang ngủ hốt hoảng tháo chạy, 2 người Trung Quốc bị ngạt khói.

Ngày 22/8, Cơ quan Công an quận 11, TP.HCM cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy khách sạn xảy ra trên địa bàn.
 Cảnh sát PCCC nhanh chóng có mặt 

Khoảng 19h tối 21/8, tại khách sạn Hoàng Anh ở Cư xá Lữ Gia (P.15, Q.11, TP. HCM) xảy ra vụ cháy khiến người dân khu vực hốt hoảng.
Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên ngọn lửa bùng phát ở một phòng ở cuối tầng trệt, khói bốc lên và bao trùm toàn bộ khách sạn. Nghe thấy tiếng hô hoán báo cháy, nhiều người đang ngủ nghỉ trong khách sạn vội chạy ra ngoài thoát thân, không kịp mang theo tài sản.
 Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC Công an Q. 11 đã nhanh chóng điều động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường vụ cháy khách sạn để triển khai các biện pháp dập lửa.
Toàn bộ khách thuê ở các phòng đều tháo chạy ra ngoài trước khi cảnh sát PCCC tới, riêng 2 vị khách người Trung Quốc trú ở tầng ba bị ngạt khói và được các chiến sĩ cảnh sát PCCC giải cứu qua lối cầu thang bộ.
Tại hiện trường, một phòng ở tầng trệt của khách sạn đã bị thiêu rụi. Nguyên nhân, thiệt hại vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 
Video: phà bốc cháy, hành khách nhảy xuống biển thoát thân  

Liêu Trai
Bình luận
vtcnews.vn