Cháy khách sạn ở trung tâm TP.HCM

Thời sựThứ Hai, 05/01/2015 10:25:00 +07:00

Tầng 2 khách sạn nằm trong hẻm 193, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa xảy ra cháy khiến hàng chục khách thuê phòng hốt hoảng tháo chạy.

(VTC News) - Một khách sạn ở trung tâm TP.HCM bốc cháy khiến hàng chục khách thuê trọ hốt hoảng tháo chạy.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 7h sáng ngày 5/1, tại khách sạn 4 tầng Văn An, nằm trong hẻm 93, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM.

Khách sạn nơi xảy ra vụ cháy 

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, bảo vệ nghe tiếng tri hô báo cháy của khách thuê trọ tại phòng 201 (vị trí nơi xảy ra cháy).

Khói bốc nghi ngút, hàng chục khách thuê trọ hốt hoảng tri hô nhau tháo chạy xuống đường, riêng bảo vệ khách sạn ôm bình chữa cháy đến tiếp cận hiện trường nhưng bất lực vì khói nhanh chóng bao trùm gây ngạt.

Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đập vỡ cửa kính căn phòng 201 để chữa cháy 

Phòng Cảnh sát PCCC quận 3 đã huy động xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sỹ có mặt tại hiện trường để dập lửa.

Một hành khách nữ người Quảng Trị thuê phòng tại đây cho biết: “Tối qua tôi thuê phòng tại tầng 2, phòng 206 gần căn phòng xảy ra cháy.

Thời điểm tôi và 4 người khác đang ngủ thì nghe tiếng tri hô cháy nên hốt hoảng bỏ chạy xuống đường, may mà đám cháy không lan nhanh và chúng tôi đã thoát ra ngoài được”.

Nhóm khách thuê trọ một phen hốt hoảng bỏ chạy khỏi khách sạn khi vụ cháy xảy ra 

Lực lượng chữa cháy phải đập vỡ kính của phòng trọ để phun nước tiếp cận hiện trường. Sau gần 30 phút triển khai công tác cứu hộ, đám cháy đã được khống chế.

Tại hiện trường, nhiều vật dụng trong căn phòng 201 bị thiêu cháy. 
Những vị khách thuê trọ chuyển đi 

Một vị khách thuê phòng ở đây cho biết, đám cháy xảy ra là do khách thuê trọ tại căn phòng 201 sạc điện thoại và xảy ra nổ dẫn đến cháy.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được làm rõ.

Video: Cháy 8 căn nhà ở trung tâm TP.HCM, 1 người tử vong

Phạm Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn