'Cháy' hết mình tại Bartender Show ở Sầm Sơn

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 15/06/2016 08:55:00 +07:00

Không cần phải đến quán pub hay nhà hàng sang trọng, cuối tuần qua, toàn bộ du khách tại Sầm Sơn đã được tận hưởng không khí nóng hơn bao giờ hết ngay tại bờ biển trong chương trình “Bartender Show”.

Ngay từ chiều, tại Hubway 4, nơi tổ chức “Bartender Show” đã chật kín du khách. Sự chuẩn bị của ban tổ chức dường như gấp gáp hơn để không phụ sự chờ đợi của khán giả. Đại diện quản lý chuỗi Hubway cho biết: “Chúng tôi không ngờ rằng chương trình đã được mọi người theo dõi nhiều đến thế, 19h00 chương trình mới bắt đầu nhưng chúng tôi đã đón khách từ 15h. Khách đến rất đông, chúng tôi phải huy động thêm bàn ghế, đồ ăn uống và đẩy chương trình lên sớm hơn dự kiến”.

1

 Rất nhiều du khách đã có mặt tại Hubway4 để thưởng thức “Bartender Show”

2

Khán giả háo hức trước khi chương trình diễn ra 

3

Các đầu bếp gấp gáp chuẩn bị để phục vụ du khách 

19h, sự xuất hiện Duy Khánh, chàng Bartender điển trai nổi tiếng trong Vietnam Got Talent 2016, quán quân cuộc thi bartender miền Bắc năm 2014 đã khiến bầu không khí tại Sầm Sơn vỡ òa trong những màn trình diễn độc và lạ. Gắn bó với nghề bartender hơn 4 năm, Duy Khánh hiểu công việc bartender không chỉ dừng ở việc cân đo nguyên liệu để pha chế nên những ly cocktail mà còn là kỹ xảo điêu luyện giúp khán giả có những trải nghiệm mới lạ, độc đáo.

4

 Bartender Duy Khánh mở đầu chương trình bằng màn tung hứng lạ mắt với những chiếc chai

Chương trình tiếp tục được khuấy động bởi âm nhạc sôi động dưới bàn tay tài tình của cô DJ Munmun và nhóm nhạc nữ Sexy Ruby.

Vừa qua, tại chuỗi Hubway Sầm Sơn, khán giả cũng đã từng được thưởng thức Bikini Show với màn trình diễn thời trang ấn tượng. Du lịch kết hợp thưởng thức sự kiện nghệ thuật giải trí đang là một trong những xu hướng du lịch thu hút nhiều du khách nhất trong mùa hè này. Và Sầm Sơn là điểm du lịch tiên phong trong xu hướng này để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Các Hubway là một trong những hạng mục quan trong của dự án cải tạo bờ biển Sầm Sơn, được thiết kế độc đáo và hiện đại. Tại đây, du khách được phục vụ café, nước giải khát, đồ ăn nhanh, massage, y tế…

Sắp tới, tại Hubway, du khách sẽ còn được thưởng thức nhiều sự kiện thú vị khác như: Xiếc đường phố tại Hubway 3, Coplay show tại Hubway 2…

Một số hình ảnh tại Bartender Show:

5

Trong tiếng nhạc DJ sôi động và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các đạo cụ đơn giản để pha chế hàng ngày được Duy Khánh thổi lửa, trở nên sống động và linh hoạt

6

 Những chiếc chai được anh chàng tung hứng trên không trung và gây ấn tượng bởi màn múa lửa

7.7

Khán giả thích thú khi được thử làm Bartender dưới sự hướng dẫn của Duy Khánh. 

8

 Các cô gái nhóm nhạc Ruby khiến không khí nóng bỏng với các ca khúc sôi động

FLC
Bình luận
vtcnews.vn