Cháy gần nhà khách La Thành: Mẹ ngồi khóc ngóng con

Thời sựThứ Năm, 02/01/2014 02:00:00 +07:00

Khi nghe tin khu nhà của mình bị hoả hoạn, chị Tuyết chạy về thì toàn bộ đồ đạc trong nhà đã bị thiêu rụi, đứa con gái của chị Tuyết vẫn bặt vô âm tín.

Khi nghe tin khu nhà của mình bị hoả hoạn, chị Tuyết chạy về thì toàn bộ đồ đạc trong nhà đã bị thiêu rụi, điều đáng nói, mặc dù đã dập được lửa nhưng đứa con gái của chị Tuyết vẫn bặt vô âm tín.

Như đã đưa tin, vào khoảng 9h ngày 2/1/2014 một vụ hoả hoạn đã bùng lên ở khu nhà tạm trên đường Vạn Phúc, gần nhà khách La Thành. Hậu quả ba người bị bỏng, một sinh viên tên Trần Thị Huế ở trọ tại khu nhà này hiện vẫn chưa liên lạc được.
"Nhận được thông tin khu nhà trọ bị bốc cháy, lúc này tôi vội vàng chạy về. Mặc dù ngọn lửa đã được dập tắt nhưng khi về tới nhà trước mắt tôi là một đống đồ nát, toàn bộ tài sản trong nhà bị thiêu rụi. Điều đáng nói, con gái tôi đến giờ vẫn không liên lạc được, tìm khắp nhưng cũng không thấy nó đâu." Chị Nguyễn Thị Tuyết chưa hết lo lắng kể lại.
 Chị Nguyễn Thị Tuyết (giữa) ngồi ngóng tin con.
"Mãi chưa có tung tích của cháu, người nhà hoảng quá chạy vào viện hỏi thăm bà Quế (người chạy thoát ra từ đám cháy) thì được bà Quế nói lại là chỉ thấy cháu Huế ôm chăn chạy ra ngoài hành lang, nhưng thấy lửa lớn lại chạy vào trong nhà." Chị Tuyết kể lại.
Được biết, em Huế ở cùng phòng với người thân hơn một năm nay. Phần lớn những người sống ở đây đều là lao động tự do, người đi chợ, người đi dọn nhà thuê và sinh viên.
Anh Huy, một người thuê trọ ở đây cho biết: Vào thời gian trên, anh Huy đang nằm thì nghe tiếng kêu cứu, vừa chuẩn bị ra ngoài thì ngọn lửa bốc dữ dội và lan cả vào phòng. Lúc này, anh Huy chỉ vội vàng lấy được máy tính và một ít đồ đạc và chạy ra ngoài. Một lúc sau, lực lượng cứu hoả đến nhưng toàn bộ đồ đạc bị lửa đốt sạch.
 
Đồ đạc trong nhà cháy sạch.
Theo tìm hiểu của phóng viên, khu nhà tạm có 8 phòng trọ và một xưởng cơ khí. Chị Phạm Thị Quyên, chủ căn nhà tạm ở đây cho hay: Khu đất này chị mua từ năm 1992 sau đó xây nhà trọ và xưởng cơ khí để làm việc.

Sáng nay, lúc xảy ra vụ việc chị Quyên không ở nhà, biết được tin chạy về thì cũng chẳng còn gì nữa. Khi hỏi về thông tin nghi ngờ rằng do hàn xì hay do chập điện thì chị Quyên khẳng định sáng nay xưởng cơ khí nghỉ làm.

Chưa hết bàng hoàng, em Mai Linh một nạn nhân kể lại: “Lúc đó em đang ngủ thì vụ hoả hoạn xảy ra, thấy vậy một anh hàng xóm lao vào cứu nên ra kịp chứ không đã bị lửa đốt cháy”.





Theo LĐ
Bình luận
vtcnews.vn