Cháy dữ dội thiêu rụi 200m2 nhà xưởng ở Hà Đông

Thời sựThứ Sáu, 14/05/2010 01:36:00 +07:00

(VTC News) - Hơn 200m2 nhà xưởng đã bùng cháy dữ dội thiêu rụi gần hết số hàng trong kho. Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt và khống chế ngọn lửa.

(VTC News) - Hơn 200m2 nhà xưởng đã bùng cháy dữ dội thiêu rụi gần hết số hàng trong kho. Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng được điều động đến và khống chế ngọn lửa sau hơn 1 giờ đồng hồ.

Vào khoảng 6h15' sáng ngày 14/5, tại nhà kho chứa hàng thành phẩm của Công ty TNHH Tiến Động, km19-QL6, trên địa bàn phường Biên Giang, Hà Đông, ngọn lửa đã bùng phát thiêu rụi toàn bộ số hàng hoá trong kho.

Ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ kho hàng. Những giá đỡ hàng bị thiêu đốt cong keo và co rúm lại. 

Khi PV VTC News có mặt tại hiện trường, các công nhân của công ty đang gấp rút di chuyển hàng hoá chưa bị cháy ra ngoài. Khu nhà kho chứa hàng này rộng khoảng 200m2, nằm trong một khu xưởng sản xuất rộng hàng ngàn mét vuông. Toàn bộ hàng hoá thành phẩm trong kho là đồ mây tre đan đã được sấy khô rất dễ bắt lửa nên đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Khung thép nơi để hàng hoá và mái tôn nhà kho bị ngọn lửa thiêu đốt co rúm lại và méo mó. Khói từ nhiều nơi trong nhà kho vẫn bốc lên mịt mù.

Theo một bảo vệ có mặt sớm nhất tại đây khi đám cháy xảy ra cho biết, ngọn lửa bùng phát tại khu nhà kho chứa hàng thành phẩm của công ty và đã lan ra rất nhanh. Mọi người đã nhanh chóng ngắt cầu dao điện, dùng các bình bọt cứu hoả ngăn không cho đám cháy lan rộng, đồng thời nhanh chóng gọi cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến.

Lính cứu hỏa đang dập nốt những cụm lửa còn lại. 

Tại hiện trường, Cảnh sát PCCC đã huy động 7 xe chữa cháy và xe tiếp nước. Do nhà kho của công ty nằm sâu phía trong, cách cổng vào hơn 100m, lại chỉ có một lối đi đủ cho một xe vào nên đã gây nhiều trở ngại cho việc chữa cháy.

Công nhân đang gấp rút vận chuyển nốt số hàng chưa cháy từ trong kho. 

Lực lượng cứu hoả đã phải nối vòi bơm nước từ toàn bộ những chiếc xe cứu hoả xếp hàng dài ngoài cổng. và lắp một chiếc máy bơm nhỏ được dùng để bơm nước từ một bể phun nước trong công ty. Đến khoảng 7h30, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.

Cả kho hàng bị bà hỏa biến thành tro bụi. 

Các nhân viên và bảo vệ tại công ty này cho rằng đám cháy xảy ra có thể là do chập điện trong nhà kho.

Hiện nguyên nhân của vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ. Thiệt hại về vụ cháy vẫn chưa được xác định.

ơng Lãng Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn