Cháy động cơ, máy bay Airbus A330 hạ cánh khẩn cấp

Kinh tếThứ Sáu, 25/09/2015 07:00:00 +07:00

Máy bay Airbus A330 hạ cánh khẩn cấp vì cháy động cơ là của hãng hàng không Cathay Pacific ngày 25/9 hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Denpasar ở đảo Bali

Chiếc máy bay Airbus A330 mang số hiệu CX170 của hãng hàng không Cathay Pacific ngày 25/9 đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Denpasar thuộc đảo Bali ở Indonesia do bị cháy động cơ. Điều tra vụ cháy động cơ máy báy Airbus 380

Theo tin từ hãng AP, máy bay Airbus A330 hạ cánh khẩn cấp vì cháy động cơ.

Chiếc máy bay này rời sân bay ở Perth lúc nửa đêm và thực hiện hành trình tới Hong Kong thì gặp sự cố. Hành khách Joel Sirna ở ghế 6PR cho biết: “Bỗng nhiên có một tiếng nổ lớn làm mọi người giật mình rồi cơ trưởng thông báo là động cơ bị cháy, phải hạ cánh khẩn cấp. Tôi nhìn ra cửa sổ và thấy vết loáng sáng của đám cháy bên cánh máy bay”.
Theo tin từ hãng Cathay Pacific, chuyến bay CX170 đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Denpansar vào khoảng 3h35 ngày 25/9.
Hãng này đã cung cấp chỗ nghỉ khách sạn cho các hành khách và giúp họ tiếp tục hành trình từ Indonesia đi Hong Kong. Còn chiếc Airbus A330 thì vẫn đang ở Bali để chờ sửa chữa.
 Chiếc Airbus A330 vẫn đang ở Bali để chờ sửa chữa. (ảnh: DayofDubai)
Tuy nhiên có điều lạ là Cathay Pacific lại khẳng định là máy bay không bị cháy động cơ mà chỉ bị trục trặc kỹ thuật còn ánh lửa cháy như lời hành khách Joel Sirna nói là do ánh đèn lóa. Cơ quan về an toàn hàng không Australia thì khẳng định họ chưa được báo cáo cụ thể về sự cố máy bay này.

Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn