Cháy cơ sở massage, nhiều người đu dây thoát thân

Thời sựThứ Sáu, 06/06/2014 12:38:00 +07:00

(VTC News) - Phát hiện tiếng la lớn, 4 thanh niên trong đó có 1 nam và 3 nữ đã cột dây từ tầng 1 căn nhà, leo qua lan can thoát sang mái nhà bên cạnh.

(VTC News) - Phát hiện tiếng la lớn, 4 thanh niên trong đó có 1 nam và 3 nữ đã cột dây từ tầng 1 căn nhà, leo qua lan can thoát sang mái nhà bên cạnh.

Khoảng 7h30 ngày 6/6 xảy ra vụ cháy tại cơ sở massage Trang Nhung (số 1005 Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM).
Theo các nhân chứng, vào thời gian trên, người dân khu vực và người đi đường phát hiện có khói bốc lên ngùn ngụt từ tầng trệt của cơ sở Trang Nhung.
Trong lúc đó, cửa mặt tiền cơ sở lại khóa chặt. Nhận thấy nguy cơ khả năng cháy lan ra nên nhiều người đã đập cửa, hô hoán cho những người bên trong nhà biết thoát ra ngoài.

 Cơ sở massage Trang Nhung bị cháy, 4 nhân viên đu dây thoát nạn

Phát hiện tiếng la lớn của người dân, 4 thanh niên trong đó có 1 nam và 3 nữ đã cột dây từ tầng 1 căn nhà, leo qua lan can thoát sang mái nhà bên cạnh. 
Tại hiện trường, 3 nhân viên nữ chân chưa kịp đi dép, chỉ mang một ít vật dụng thiết yếu, trên gương mặt vẫn chưa hết hoảng hốt. 
Lúc này, bà con mang nhiều bình chữa cháy từ các cơ sở lân cận đến, đồng thời dùng búa và xà beng phá cửa sắt vào bên trong dập lửa. Bên trong cơ sở massage có nhiều vật dụng, trần nhà, bảng hiệu bị cháy, hư hỏng nặng.
Nhận tin báo, lực lượng PCCC Q.Bình Tân có mặt xử lý vụ việc.
Được biết, cơ sở massage Trang Nhung thường hoạt động về khuya, nhân viên thức dậy rất trễ. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn