Châu Việt Cường kết thúc trò lố giỡn mặt pháp luật

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/05/2012 03:23:00 +07:00

Lợi dụng kẽ hở của pháp luật, ca sĩ 'thị trường' Châu Việt Cường đã tạo lên vở kịch có một không hai để lấy tiếng đi hát tỉnh cực kỳ ngoạn mục.

Lợi dụng kẽ hở của pháp luật, ca sĩ 'thị trường' Châu Việt Cường đã tạo lên vở kịch có một không hai để lấy tiếng đi hát tỉnh cực kỳ ngoạn mục.

Màn kịch mạo hiểm "đùa giỡn" pháp luật kết thúc

Ngày hôm qua (14.5), Công an quận Hoàng Mai cho biết đã kết thúc điều tra vụ nữ sinh lớp 12 tố ca sĩ Châu Việt Cường hiếp dâm tại phòng trọ riêng. Theo thiếu tá Vũ Văn Tấn, đội trưởng đội Điều tra tổng hợp cho biết, sau một thời gian điều tra xác minh làm rõ đã không có đủ bằng chứng để buộc tội ca sĩ Cường hiếp dâm em N.

Nữ sinh Cẩm N. với đơn tố cáo thiếu tính thuyết phục 

Theo vị đội trưởng này, nữ sinh lớp 12 Cẩm N. đã làm đơn tố cáo nhưng không mấy nhiệt tình cung cấp bằng chứng đủ để buộc tội ca sĩ Cường, chưa kể lá đơn Cẩm N. gửi công an cùng những chứng cứ nêu trong đơn đều đã quá xa với thời điểm nhận đơn.

Những chi tiết như Cường đưa cho tiền, giám định y khoa hiện cũng không xác định được; sau 2 tháng, lượng tinh dịch còn lại trong cơ thể nữ sinh Cẩm N. nếu có cũng không thể xác định của ai... Điều mấu chốt là sau khi sự việc hiếp dâm xảy ra tới 2 tháng, Cẩm N. làm đơn tố, hơn nữa những tin nhắn trong điện thoại chỉ là những lời tình tứ bâng quơ của Châu Việt Cường dành cho nữ sinh này...

Tất cả các yếu tố kể trên đều không cấu thành tội hiếp dâm đối với ca sĩ họ Châu.

Trò lố giỡn mặt pháp luật của Châu Việt Cường

Một ca sĩ được khán giả biết đến với những bài hát thị trường và vô số màn "múa" hơn là nhảy trên sân khấu đã không thể giúp Châu Việt Cường lọt vào "mắt xanh" công chúng. Hiểu được điều này, màn kịch giữa một học sinh lớp 12 với lực học mức trung bình, chủ yếu thích "vui chơi ca hát" và một ca sĩ chuyên hát online đã được dựng lên một cách "xứng lứa vừa đôi".

Sau scandal, Cường "đắt sô" tại các huyện, tỉnh 

Sau vụ scandal, tên tuổi của Cường được các bầu sô huyện, tỉnh biết đến nhiều hơn, mức catse đi hát của anh cũng được cải thiện ít nhiều. Một ca sĩ trước kia mời báo chí cũng không ai muốn tìm hiểu, sau khi scandal rộ lên, Châu Việt Cường đường đường chính chính mời báo chí ra mặt trần tình "tôi không hiếp dâm".

Một số bạn bè chơi thân với ca sĩ này còn cho hay, sau scandal hiếp dâm, Châu Việt Cường đã cười mà rằng: "Ngày xưa xin xỏ cũng không báo nào động đến, giờ thì cứ việc ngồi mà chờ đợi để được tôi nghe máy nhé".

Màn kịch lên tới cao trào khi bỗng dưng cô bé Cẩm N. rút đơn kiện, khiến Công an phải một lần nữa mất công tìm hiểu và điều tra. Nhưng kết quả của cuộc điều tra đành khép lại sau nhiều nỗ lực, bởi trước khi làm trò lố, "bộ đôi Chí Phèo" đã tỏ ra rất hiểu biết kẽ hở của pháp luật.

Một số thông tin trên các diễn đàn cho biết, tới đây Cường sẽ còn đẩy mạnh công cuộc hát huyện, hát tỉnh của mình hơn nữa thông qua nhiều việc làm lố bịch. Quả đúng là, Cường đã tận dụng rất thành công bài hát Từ trên trời rơi xuống mà anh cho là hít để tạo ra một thương vụ cũng "từ trên trời rơi xuống".

Có lẽ trong lịch sử showbiz Việt, chiêu tạo scandal của Châu Việt Cường & Cẩm N. sẽ sớm được bầu chọn là "độc nhất vô nhị", trở thành biểu tượng của những người trót đánh mất dây thần kinh xấu hổ.


 Sự vụ nữ sinh C.N tố cáo ca sĩ Châu Việt Cường như sau:

C.N quen ca sĩ Châu Việt Cường trên mạng xã hội facebook vào năm 2011 vì ca sĩ Cường có nhiều bài hát mà nữ sinh này yêu thích. Nữ sinh và ca sỹ Cường thường xuyên nói chuyện trên facebook về âm nhạc, cuộc sống…Trong nhiều lần trao đổi, ca sĩ Cường nói với C.N rằng: Khi nào lên Hà Nội, anh em đi uống nước".

Ngày 9/2/2012, trường của C.N tổ chức đi dã ngoại ở Hà Nội và đã khoe với ca sĩ Cường về chuyến đi. Sau khi tham quan ở đền Trạng Trình - Nguyễn Bỉnh Khiêm ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng, cả đoàn ăn trưa ở nhà hàng Đồng Xuân, Hải Dương. Khoảng gần 15h, đoàn đến Quốc Tử Giám, Hà Nội.

Lúc này, ca sĩ Cường gọi điện cho nữ sinh C.N và nói: “Em tách đoàn đi và đi uống nước với anh để anh em biết mặt nhau”. “Vì quá hâm mộ và tin tưởng anh ấy là người nghệ sĩ nên tử tế, em đã bắt xe ôm đến”, nữ sinh cho biết.

“Lúc em đến được một nam thanh niên ra đón và đưa em lên phòng 701, tầng 7, chung cư A3, hồ Đền Lừ. Cường nói với em rằng ngồi ở ghế salong đợi anh vì anh đang gội đầu, 5 phút sau Cường ra và lấy cốc đi rót nước mời em uống và khóa trái cửa chính và phòng ngủ”.

Vì giường ngủ kê cạnh bàn uống nước nên ca sĩ Cường đã kêu C.N ngồi trên giường, nhưng nữ sinh này từ chối và nói rằng em ngồi ở ghế cũng được. Cường tiếp tục gạ gẫm nữ sinh rằng: “Em ra đây anh cho em xem MV mới anh vừa quay”. Vì hâm mộ giọng hát Cường nên C.N lại gần và xem, không biết rằng mình bị “vào bẫy”.

“Em xem được 5 đến 10 phút, Cường bảo em đắp chăn cho đỡ lạnh vì em vừa đi xe ôm đến, lúc đó Cường vẫn mặc quần đùi, áo phông. Em từ chối không đắp chăn và ngồi xem, bỗng dưng Cường quàng tay lên vai em lúc em đang xem, em giật mình và hất tay Cường ra và đòi Cường mở cửa cho em về với đoàn. Em quá sợ hãi khi thấy anh ta làm như vậy”.

“Anh ta ghì chặt người em, giữ chặt hai cánh tay lại không cho em chống cự. Em kêu gào để mọi người chung quanh đến cứu mình, thì Cường cắn mạnh vào môi em khiến môi em bật máu. Anh ta nói nếu không cho anh ta quan hệ thì anh ta sẽ dùng dao xé nát quần em ra”.

“Lúc đó em cảm thấy đau đớn và nhục nhã. Sau khi bị Cưỡng cưỡng hiếp, em rất hoảng loạn, học hành xuống dốc, sức khỏe giảm sút nên phải đi bệnh viện điều trị. Sự ám ảnh về ngày đó khiến đầu óc của em quay cuồng, điên đảo. Chưa dừng lại ở đó Cường còn liên tục gạ gẫm em đến ở cùng".
Trích: PLVN

Đoàn Dự (theo vnn)
Bình luận
vtcnews.vn