Cháu trai người sáng lập TĐ Samsung nhảy lầu tự tử

Thời sự quốc tếThứ Tư, 18/08/2010 03:34:00 +07:00

(VTC News) - Trước khi xảy ra sự cố, một mình Lee Jae-chan sống ở một căn hộ chung cư tầng 5, gần 5 năm qua không sống chung với gia đình.

(VTC News) -  Hãng thông tấn Yonhap ngày 18/8 đưa tin, cháu trai người sáng lập tập đoàn điện tử Samsung Hàn Quốc Lee Byung-chul đã được phát phát hiện nhảy lầu tự tử chết lúc 7 giờ 20 phút sáng nay 18/8 giờ địa phương.

Lee Jae-chan, 47 tuổi đã tử vong khi nhảy lầu tự vẫn. 

Lee Jae-chan, 47 tuổi là con trai của Lee Chang-hee, người con thứ hai của người sáng lập tập đoàn Samsung và đã qua đời năm 1991 do bệnh nặng.

Sáng nay một nhân viên bảo vệ ở khu Icheon-dong, Yongsan-gu, Seoul vừa từ bãi gửi xe đi ra thì nghe “phịch” một tiếng, anh chạy lại phát hiện một người đàn ông nằm dưới mặt đất, đầu vỡ, máu đang chảy tràn và đã tắt thở.

Cảnh sát sơ bộ nhận định, Lee Jae-chan nhảy lầu tự tử và đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước khi xảy ra sự cố, một mình Lee Jae-chan sống ở một căn hộ chung cư tầng 5, gần 5 năm qua không sống chung với gia đình.

Trước đây Lee Jae-chan hoạt động trong lĩnh vực báo chí, tuy nhiên thời gian gần đây anh ta không làm gì. Hiện tại vẫn chưa phát hiện Lee có để lại thư tuyệt mệnh hay không.

BN(Theo Yonhap)

Bình luận
vtcnews.vn