Châu Tinh Trì từng muốn cưới sao nữ 'Anh hùng xạ điêu'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/08/2016 08:11:00 +07:00

"Vua hài" Hong Kong và Chu Ân từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Họ chia tay lẳng lặng khiến nhiều người tiếc nuối.

Trong số những ông hoàng điện ảnh Hong Kong, Châu Tinh Trì là người lận đận nhất về đường tình duyên. Ở tuổi 54, “vua hài” xứ Cảng thơm vẫn lẻ bóng dù tóc đã bạc trắng. Nhiều trang truyền thông cho hay lý do khiến Châu Tinh Trì đơn độc cũng vì sự phong lưu thời trẻ.

Nam diễn viên từng có thời gian hẹn hò với Mạc Văn Úy, La Huệ Quyên, Chu Ân, Vu Văn Phượng. Trong đó chuyện tình với nữ diễn viên Anh hùng xạ điêu được chú ý nhất. Họ được coi là đôi Kim Đồng - Ngọc Nữ showbiz.

Nhiều năm sau khi chia tay, Châu Tinh Trì luôn nói: “Chu Ân là người tôi khó quên nhất”.

Chau Tinh Tri tung muon cuoi sao nu 'Anh hung xa dieu' hinh anh 1

Châu Tinh Trì và "nàng Hoàng Dung" thời hạnh phúc. Ảnh: HKChannel.

Trong buổi phỏng vấn với Đằng Tân mới đây, đạo diễn Lưu Trấn Vỹ - người có thời gian hợp tác với Chu Ân, Châu Tinh Trì trong Đại thoại Tây du khẳng định vua hài Hong Kong đã nghĩ đến việc tổ chức lễ cưới.

“Một buổi tối năm 1990, tôi và Châu Tinh Trì trò chuyện ở khách sạn. Anh ấy đột nhiên nói với tôi về ý định kết hôn với một phụ nữ. Lúc đó, tôi đã rất kinh ngạc, không ngờ người vô tư như Châu Tinh Trì có thể sẵn sàng yêu và cưới ai đó. Tôi hỏi và anh ấy nói thật lòng yêu cô ấy”, Lưu Trấn Vỹ nói.

Ông chia sẻ ban đầu Châu Tinh Trì không nói rõ tên người trong mộng cho đến khi ông cố hỏi đến cùng.

“Hai người họ cuối cùng lại không thể kết hôn. Châu Tinh Trì từng đau khổ sau khi chia tay và tìm tôi an ủi”, Lưu Trấn Vỹ nói.

Chau Tinh Tri tung muon cuoi sao nu 'Anh hung xa dieu' hinh anh 2

Đạo diễn Lưu Trấn Vỹ kể chuyện yêu của Châu Tinh Trì. Ảnh: QQ.

Châu Tinh Trì đã rơi vào mối tình sét đánh với Chu Ân nhiều năm trước. Cũng vì nữ diễn viên Anh hùng xạ điêu, tài tử vội chia tay người yêu La Huệ Quyên. Hai người bên nhau hơn 3 năm, đóng chung trong Đại thoại Tây du.

Không ngờ, sau khi phim Đại thoại Tây du đóng máy, Chu Ân và Châu Tinh Trì vội đường ai nấy đi. Có tin đồn, trên phim trường, Châu bị bạn gái bắt quả tang ngoại tình với Mạc Văn Úy. Đây là lý do khiến họ đứt gánh đường tình.

Nói về nghi vấn tài tử 54 tuổi qua lại với Văn Úy, đạo diễn Lưu từ chối trả lời. Tuy nhiên ông khẳng định khi đóng Đại thoại Tây du 3, Mạc Văn Úy luôn nhìn thấy hình ảnh Châu Tinh Trì qua nhân vật Chí Tôn Bảo (Hàn Canh đóng).

Video Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì ly hôn người chồng sa đọa

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn