Châu Kiệt Luân: Quát tháo chứ không hành hung báo chí

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/04/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News) - "Thiên vương Đài Loan" Châu Kiệt Luân khẳng định mình không hề hành hung tay paparazzi như báo chí đưa tin.

(VTC News) - "Thiên vương Đài Loan" Châu Kiệt Luân khẳng định mình không hề hành hung tay paparazzi như báo chí đưa tin.

Chiều qua 2/3, Châu Kiệt Luân đã mở một cuộc họp báo để đính chính về sự việc anh “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với phóng viên mà báo chí đã đưa tin cách đây hai ngày.

Vụ ẩu đả giữa Châu Kiệt Luân và một tay phóng viên ảnh được các báo chí đưa tin như sau: Đêm 29/3, Châu Kiệt Luân cùng mẹ, bạn gái Hannah và một đám bạn đi ăn tối, khi phát hiện mình đang bị paparazzi bám theo, anh chàng này đã nổi cáu, rút điện thoại di động để chụp ảnh kẻ đang theo dõi mình, bị chụp ảnh, tay paparazzi phản kháng và đôi bên xảy ra xô xát.

Theo miêu tả, Châu Kiệt Luân đã nắm lấy cổ áo tay thợ săn ảnh và thẳng tay đập vào mặt đối phương. Cùng với đó, những tấm ảnh ghi lại cảnh xô xát này được đăng tải trên khắp các mặt báo khiến người hâm mộ sững sờ.

Châu Kiệt Luân rút đi động để chụp ảnh paparazzi. 

Châu Kiệt Luân cho biết, anh thực sự tức giận khi đọc được tin này trên các mặt báo, ngay cả mẹ anh cũng tin rằng anh đã hành hung phóng viên như báo chí đã đưa tin, vì vậy anh quyết định lên tiếng để lấy lại danh dự cho chính mình.

Châu Kiệt Luân thừa nhận mình đã quá tức giận và lớn tiếng với tay săn ảnh, tuy nhiên anh không hề động chân, động tay với anh này.

Hình ảnh khiến người hâm mộ sững sờ. 

Anh còn cho biết, tay phóng viên ảnh này chính là kẻ đã gây hấn với anh cách đây bảy năm và cũng chính là kẻ đã từng dai dẳng đeo bám ca sĩ Na Anh khiến cô phải tức điên lên.

Châu Kiệt Luân là người nổi tiếng kín tiếng và không thích tiết lộ chuyện đời tư của mình, anh tỏ ra cực kì dị ứng với cánh paparazzi, mỗi lần bị các tay săn ảnh đeo bám, anh chàng này thường tìm cách tránh mặt, và đây là lần đầu tiên Châu Kiệt Luân có những phản ứng dữ dội với cánh thợ săn ảnh.

Sino Sina

Bình luận
vtcnews.vn