Châu Kiệt Luân du lịch Pháp cùng người tình trẻ?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/08/2011 03:25:00 +07:00

(VTC News) - Báo giới Đài Loan đã bắt gặp mẹ của Châu Kiệt Luân đi cùng Hannah tại sân bay ngày hôm qua.Hannah bị nghi ngờ đã du lịch cùng hai mẹ con Jay Chou.

(VTC News) - Ngày hôm qua, báo chí Đài Loan đưa tin họ phát hiện ra mẹ của Châu Kiệt Luân đi cùng một cô gái trẻ trên chuyến bay về Đài Loan. Cô gái đó chính là Hannah – bạn gái tin đồn mới nhất của Jay Chou, báo chí khẳng định Hannah đã đi du lịch châu Âu cùng hai mẹ con Châu Kiệt Luân.

Châu Kiệt Luân vừa kết thúc mười ba ngày du lịch cùng mẹ tại Pháp, hôm qua anh đã đến HongKong để tiếp tục công việc, còn bà Diệp Huệ Mỹ lại quay về Đài Loan. 

Châu Kiệt Luân vừa kết thúc chuyến du lịch tại Pháp. 

Ngày hôm qua, bà bị bắt gặp đi cùng với một cô gái trẻ tuổi tại sân bay. Danh tính cô gái ấy nhanh chóng được xác định, đó chính là Hannah – cô bạn gái tin đồn mới nhất của “thiên vương Đài Loan” Châu Kiệt Luân.

Trong số rất nhiều mỹ nhân bị đồn đại là bạn gái của Châu Kiệt Luân thì Hannah là "Mrs. J" trẻ nhất. Cô người mẫu này vừa tròn 18 tuổi vào ngày 12/8 vừa qua. 

Hannah - cô bạn gái tin đồn trẻ nhất của Jay Chou. 

Tháng trước, Hannah tiết lộ cô sẽ đến châu Âu để mừng sinh nhật lần thứ 18. Trong khi công ty quản lý của cô cho biết “Hannah sẽ đến Italia cùng bố”, thì cô gái trẻ lại khoe trên blog rằng ngày 6/8 đã cùng bố mừng sinh nhật sớm, sau đó cô đã lên kế hoạch du lịch châu Âu cùng một người đặc biệt để mừng lễ trưởng thành. Và ngay lập tức, báo giới nghi ngờ “người đặc biệt” đó chính là Jay Chou.

Báo giới phát hiện mẹ của Châu Kiệt Luân đi cùng với Hannah tại sân bay.

Bởi lẽ, không hiểu là do tình cờ hay có sự sắp xếp mà Châu Kiệt Luân đã xin nghỉ phép mười ba ngày, bắt đầu từ ngày 8/8 và cũng đi du lịch châu Âu! Rất nhiều fan người Trung Quốc tại Pháp cho biết họ đã bắt gặp anh đi cùng mẹ và một cô gái trẻ trên đường phố Paris. Bị bắt gặp, Châu Kiệt Luân nhanh chóng tìm cách tránh mặt. 

Hannah bị nghi ngờ đã đi du lịch Pháp cùng hai mẹ con Jay Chou. 

Ngày hôm qua, mẹ của Châu Kiệt Luân và Hannah bị bắt gặp đi cùng nhau trên chuyến bay trở về Đài Loan. Trong số những hành lý xách tay của Hannah bao gồm rất nhiều sản phẩm hàng hiệu của Pháp như Balenciaga hay Davis. Điều này, càng khẳng định nghi ngờ của báo giới: Hannah đã đi du lịch Pháp cùng hai mẹ con Châu Kiệt Luân, “người đặc biệt” mà cô muốn ám chỉ có lẽ chính là “thiên vương Đài Loan” Jay Chou.

Châu Kiệt Luân tâm sự anh chỉ yêu một cô gái khi mẹ thấy ưng ý với cô gái đó. 

Trước đây, Châu Kiệt Luân chia sẻ, anh là người rất yêu quý và tôn trọng mẹ, anh chỉ dám yêu một cô gái nếu mẹ anh thấy ưng ý với cô gái đó. Nếu Hannah đúng là bạn gái của Châu Kiệt Luân, hẳn anh phải rất mừng vì có vẻ như mẹ anh tỏ ra thích cô người mẫu 18 tuổi này.

Vân Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn