Châu Kiệt Luân 'đập' thợ săn ảnh trộm

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/04/2012 04:22:00 +07:00

(VTC News) – Bất ngờ bị paparazzi bám đuổi và chụp ảnh trộm, ông hoàng nhạc pop xứ Đài Châu Kiệt Luân giận dữ ‘thượng cẳng chân, hạ cẳng tay’ với thợ săn ảnh

(VTC News) – Bất ngờ bị paparazzi bám đuổi và chụp ảnh trộm, ông hoàng nhạc pop xứ Đài Châu Kiệt Luân giận dữ ‘thượng cẳng chân, hạ cẳng tay’ với thợ săn ảnh.

Châu Kiệt Luân (Jay Chou) đang phải hứng chịu búa rìu dư luận sau vụ ẩu đả với paparazzi đêm 29/3 vừa qua, khi cùng bạn gái Côn Lăng, mẹ ruột và nhóm bạn khoảng 20 người họp nhau ăn đêm tại một nhà hàng sang trọng tại Đài Bắc.

Châu Kiệt Luân cùng mẹ, bạn gái Côn Lăng và bạn bè bước vào nhà hàng sang trọng để ăn tối. 

Khoảng 11 giờ đêm, Châu Kiệt Luân theo ngay sau Côn Lăng bước ra khỏi nhà hàng. Khác với những lần trước, Kiệt Luân và bạn gái người mẫu 9X không đeo khẩu trang giấu mặt nên cánh săn ảnh dễ dàng nhận ra họ giữa nhóm bạn đông đúc. Cả nhóm người ùa ra xe nhanh chóng, song khi đưa được mẹ và người yêu lên xe, Kiệt Luân bất ngờ phát hiện mình đang bị chụp hình trộm nên giận dữ rút điện thoại trong túi quần ra chụp ảnh paparazzi.

Châu Kiệt Luân theo sau người yêu 9X, cặp đôi không ngụy trang như mọi khi. 

 Cả nhóm bước ra khỏi nhà hàng và lên xe ra về.

Phát hiện bị chụp hình trộm, ‘ông hoàng nhạc pop xứ Đài’ lấy điện thoại chụp lại mặt paparazzi.  

Bị Châu Kiệt Luân chụp ảnh, paparazzi phản kháng và đôi bên xảy ra cãi cự. Cuộc đấu khẩu lớn dần và kết thúc bằng màn ‘thượng cẳng chân, hạ cẳng tay’ của Kiệt Luân và bạn bè dành cho tay paparazzi xui xẻo. Nam ca sỹ nhạc pop nắm lấy cổ áo thợ săn ảnh và thẳng tay đập vào mặt khiến kính của anh này suýt rơi xuống.

Trận ẩu đả giữa ‘ông hoàng nhạc pop Đài Loan’ và paparazzi đã được chộp lại và đăng tải khắp các báo Đài Loan. Nhiều độc giả sững sờ vì không ngờ ngôi sao nổi tiếng như Châu Kiệt Luân lại có hành động hung hãn như vậy.

Cảnh ẩu đả được ghi lại: Châu Kiệt Luân túm áo và giáng cú đánh vào paparazzi. 

Tuy nhiên, mới đây Châu Kiệt Luân đã lên tiếng phản pháo trước bài báo đưa thông tin trên. Nam ca sỹ cho rằng, nhiều tờ báo đã đưa tin sai lệch, không đầy đủ về những chuyện xảy ra khiến nhiều người hiểu lầm anh.

Phát biểu trước báo giới, Châu Kiệt Luân nói rằng toàn bộ những hành động đánh paparazzi của anh là để tự vệ, với lại anh bị máy ảnh của paparazzi va vào đầu trước nên đưa tay tránh. Nam ca sỹ nói: “Tôi không ngại gì chuyện kiện tụng. Đó cũng là bài học mà các paparazzi cần nhận được để rút kinh nghiệm đừng xen vào đời tư của người khác”.

Đầu tháng trước, Châu Kiệt Luân, mẹ đẻ và Côn Lăng cũng bị các paparazi làm phiền khi xuất hiện ở sân bay Đào Nguyên, Đài Loan sang Bangkok, Thái Lan. Để đánh lạc hướng báo giới, người đẹp Côn Lăng đến sây bay một mình và lên máy bay trước, mẹ Kiệt Luân ngồi ở phòng chờ còn nam ca sỹ nổi tiếng phải vào… WC núp paparazzi.  

 Châu Kiệt Luân, mẹ đẻ và Côn Lăng bị các paparazi ‘hành’ ở sân bay đầu tháng 3. 

Châu Kiệt Luân được bạn bè hộ tống ra khỏi… WC để lên máy bay. 

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng bị cánh săn ảnh bắt gặp hẹn hò lần đầu trong chuyên du lịch chây Âu từ tháng 8 năm ngoái. Sau đó, cả hai từng bị bắt gặp hẹn hò nhiều lần, tuy nhiên nam ca sỹ nổi tiếng và bạn gái 9X chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận mối quan hệ của họ. Đó cũng là nguyên nhân khiến Kiệt Luân và bạn gái của anh luôn bị làm phiền bởi những tay máy săn ảnh tò mò.

Hoàng Nghĩa(Theo MayDaily)

Bình luận
vtcnews.vn