Cháu kiếm bộn tiền nhờ ông 72 tuổi làm mẫu ảnh

Thế giớiChủ Nhật, 18/11/2012 07:30:00 +07:00

(VTC News) – “Nhờ ông ngoại 72 tuổi làm mẫu ảnh, nên tôi đã bán được rất nhiều hàng”, chủ một trang web bán hàng qua mạng chia sẻ.

(VTC News) – “Nhờ ông ngoại 72 tuổi làm mẫu ảnh, nên tôi đã bán được rất nhiều hàng”, chủ một trang web bán quần áo chia sẻ.

"Có thể nói ông ngoại tôi có khiếu làm người mẫu ảnh lắm, ông tình cờ làm mẫu ảnh cho shop thời trang của tôi trong một lần tới Quảng Châu chơi hồi đầu tháng 11", người cháu gái tên là Nữ Sỹ nói.

Ông Lưu Khiêm Bình làm người mẫu ảnh cho cửa hàng cháu gái 
Ông Lưu Khiêm Bình trong những bộ thời trang model 

"Tôi vừa đánh một chuyến hàng quần áo khá lớn, trong lúc giúp tôi sắp xếp các loại quần áo, ông tình cờ thử mặc một bộ trang phục nữ trông rất bắt mắt, và khi lên ảnh ông hoàn toàn giống một người mẫu ảnh chuyên nghiệp".

Những hình ảnh ông ngoại làm mẫu được đăng tải lên trang web bán hàng đã lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người.

"Tôi đã bán được gấp 5 lần hàng hóa so với trước đó. Không ngờ việc để ông tôi làm người mẫu cho cửa hàng lại hiệu quả đến thế", chủ cửa hàng hớn hở nói.

“Khi sắp đồ, tôi thấy bộ quần áo đẹp quá nên thử mặc thôi, ai ngờ lại phù hợp với tôi như thế, đằng nào thì cháu gái tôi cũng không tìm được người mẫu nào thích hợp để chụp ảnh nên tôi quyết định giúp nó, với lại đó cũng là niềm vui tuổi già”, ông Lưu Khiêm Bình nói.

Nhân Mã

Bình luận
vtcnews.vn