Châu Hải My 10 lần từ chối khi bạn trai cầu hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/03/2015 06:45:00 +07:00

Sau một lần đò, người đẹp "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" không còn muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân.

Sau một lần đò, người đẹp "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" không còn muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân.

Ghi hình cho một chương trình mới đây, Châu Hải My khẳng định không có ý định kết hôn, sinh con mà chỉ muốn chung sống vui vẻ bên người tình. Cô cho biết, bạn trai từng cầu hôn 10 lần song cô luôn khéo léo từ chối.
châu hải my
Người đẹp Châu Hải My.
Người tình của Hải My là một kiến trúc sư kém cô bảy tuổi, hai người ở bên nhau hơn 10 năm qua. Đôi uyên ương không ít lần bị đồn kết hôn song nữ diễn viên đều phủ nhận.

Châu Hải My từng trải qua cuộc hôn nhân với tài tử Lữ Lương Vỹ. Cặp diễn viên bí mật đăng ký kết hôn ở Mỹ song nhanh chóng đường ai nấy đi vì gặp nhiều mâu thuẫn khi chung sống.

Sau vai Dương Thục phi trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Châu Hải My nhận được rất nhiều lời mời đóng phim cổ trang. Nữ diễn viên nói rằng, cô chỉ đóng phim nếu cảm thấy vai diễn mới mẻ, giúp cô đột phá trong sự nghiệp. Hiện cô chưa ưng ý với kịch bản nào.
châu hải my
Châu Hải My trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ.
Người đẹp 49 tuổi đang chuẩn bị thành lập công ty chuyên chế tác hậu kỳ, công việc rất bận rộn. Vì thế, tạm thời cô chưa nghĩ đến khả năng trở lại đóng phim của TVB.

Hải My là biểu tượng nhan sắc Hong Kong một thời, cô từng đóng các phim ăn khách Mạt đại hoàng tôn, Ỷ Thiên Đồ Long ký, Mối tình nồng thắm...

Nguồn: VnExpress

Bình luận
vtcnews.vn