Châu Bùi lãng mạn và ngọt ngào trong MV mới của nhóm Da LAB

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/06/2017 16:23:00 +07:00

Đây là lần đầu tiên Châu Bùi - nữ diễn viên phim "Em chưa 18" nhận lời tham gia vào một MV.

Video: Teaser MV "Từ ngày em đến" của nhóm Da LAB

 

Anh Quan trong 1 18

 Nhóm nhạc Da LAB vừa chính thức ra mắt teaser ca khúc mới nhất “Từ ngày em đến”. Da LAB trước đây được biết đến nhiều nhất với ca khúc “Một nhà” và được đón nhận một cách nồng nhiệt bởi ca từ giản dị và mộc mạc và nhạc điệu gần gũi. Sản phẩm mới nhất của nhóm Da LAB - "Từ ngày em đến" hy vọng cũng nhận được sự yêu mến, đồng cảm từ phía khán thính giả bởi ca khúc cũng chính là trải nghiệm, suy nghĩ của nhóm viết ra và trình diễn.

Anh Quan trong 2 19

  Đảm nhận vai nữ chính trong MV "Từ ngày em đến" là diễn viên Châu Bùi. Đây là lần đầu tiên cô nhận lời tham gia một MV. Châu Bùi chia sẻ, ngay sau khi nghe bản demo của ca khúc, cô đã gật đầu tham gia ngay dù khá bận rộn với các hoạt động quảng bá phim "Em chưa 18" hay các sự kiện giải trí. Ngược lại, nhóm Da LAB cảm thấy may mắn vì lựa chọn được gương mặt như Châu Bùi. Vẻ đẹp lạ, sắc nét cùng lối diễn tự nhiên của Châu Bùi rất hợp với hình dung của cả nhóm khi nghĩ tới một MV đầy ngọt ngào và lãng mạn.

Tu ngay em den (16) 15

Sản phẩm mới này, là một trải nghiệm mới của nhóm: chất liệu âm nhạc lạ lẫm với nhóm, cách sản xuất, dàn dựng bài vở kỹ lưỡng. Bản thân nhóm thấy đây là tác phẩm đánh dấu sự thay đổi của nhóm từ vai trò sáng tác/ca sĩ chuyển lên thành sáng tác/ca sĩ/nhà sản xuất. “Một nhà” là niềm hân hoan và hứng khởi, tâm sự của một người đàn ông trẻ tuổi khi vừa mới hoặc chuẩn bị xây dựng gia đình với người con gái đã yêu mình nhiều năm thì với “Từ ngày em đến” ghi lại những suy nghĩ của người đàn ông đã chững chạc, đã đủ trưởng thành để ôn lại những khoảnh khắc đã qua của mối quan hệ vợ chồng và đã nếm trải đủ để hiểu thế nào là hạnh phúc.

Tu ngay em den (0)

Nhóm Da LAB thành lập từ 2007 gồm 3 thành viên là Nguyễn Trọng Đức, Trần Minh Phương và Võ Việt Phương. Ban đầu, nhóm theo đuổi dòng nhạc rap/hiphop,  bắt đầu từ việc cover các ca khúc nhạc rap nước ngoài như của Eminem, 50 cent, G-unit… sau đó mới tập sáng tác và viết các ca khúc của mình.  Nhóm dần được biết đến nhiều hơn, đầu tiên là qua bài hát "Hà Nội giờ tan tầm", tham gia chương trình Bài hát Việt 2013, series Rap news plus và nhất là qua bài hát "Một nhà". Các thành viên quen nhau qua một diễn đàn về nhạc rap và bắt đầu hoạt động âm nhạc và cùng đi diễn dưới cái tên Da LAB từ năm 2007 để nuôi dưỡng sở thích, đam mê bên cạnh việc học ở trường và sau này kể cả khi đi làm.

Tu ngay em den (15) 14

Một số hình ảnh của Châu Bùi trong MV "Từ ngày em đến" của nhóm Da LAB.

Tu ngay em den (12) 12

 

Tu ngay em den (10) 11

 

Tu ngay em den (9) 9

 

Tu ngay em den (7) 7

 

Tu ngay em den (4) 5

 

Tu ngay em den (6) 6

 

Tu ngay em den (5) 5

 

Tu ngay em den (3) 3

 

Tu ngay em den (2) 3

 

Tu ngay em den (1)

 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn