Cháu bé bị thả thùng xốp trôi sông nhận bố mẹ nuôi

Thời sựThứ Ba, 07/12/2010 11:11:00 +07:00

Vợ chồng anh Hoàng chia sẻ, cho đến nay cháu Nhân Tâm đã được 2 tháng tuổi, tăng thêm được 3kg, sức khỏe rất tốt. Cơ thể cháu cứng cáp, khuôn mặt bầu bĩnh.

8h sáng nay (7/12), sau 2 tháng bồn chồn chờ đợi, vợ chồng anh Nguyễn Thanh Hoàng vui mừng đưa cháu Nhân Tâm đến UBND phường Hưng Thạnh (quận Cái Răng, Cần Thơ) để nhận quyết định chính thức được nhận cháu làm con nuôi.

Bà Nguyễn Thị Đường - Phó Chủ tịch UBND phường Hưng Thạnh - là người trực tiếp trao quyết định đăng ký chính thức cho vợ chồng anh Hoàng. 

 

Vợ chồng anh Hoàng sung sướng nhận quyết định chính thức được nuôi cháu Nhân Tâm (Ảnh: Bà Nguyễn Thị Đường trao quyết định chính thức nhận nuôi cháu Nhân Tâm và số tiền bạn đọc hỗ trợ cho vợ chồng anh Hoàng tại UBND phường Hưng Thạnh). 

Theo bà Đường cho biết, mọi thủ tục cho đến thời  điểm này đã hoàn tất. Cháu Nhân Tâm chính thức là một thành viên trong gia đình của anh Hoàng từ ngày 7/12/2010.

 

Vợ chồng anh Hoàng chia sẻ, cho đến nay cháu Nhân Tâm đã được 2 tháng tuổi, tăng thêm được 3kg, sức khỏe rất tốt. Cơ thể cháu cứng cáp, khuôn mặt bầu bĩnh rất dễ thương. 

Cháu bé bụ bẫm dễ thương này đã bị bố mẹ ruột bỏ rơi từ khi mới lọt lòng. 

Việc xét nghiệm máu, anh Hoàng cho biết sẽ đợi đến khi cháu được 6 tháng tuổi mới tiến hành.

 

Thời gian qua, có rất nhiều người quan tâm đã đến tận nhà anh Hoàng tại xã Đông Phú, huyện Châu Thành (Hậu Giang) để thăm hỏi, hỗ trợ cho cháu bé có số phận bấp bênh từ khi mới lọt lòng này.

Theo Dân trí

Bình luận
vtcnews.vn