Chất trí tuệ trong game cờ của Ongame

Thế giới gameThứ Hai, 25/10/2010 02:44:00 +07:00

(VTC News) - Các game cờ trên cổng giải trí trực tuyến www.ongame.vn là một trong những thể loại game được cộng đồng game thủ đánh giá cao...

(VTC News) - Các game cờ trên cổng giải trí trực tuyến www.ongame.vn là một trong những thể loại game được cộng đồng game thủ đánh giá cao không chỉ bởi tính truyền thống game dân gian Việt mà còn bởi tính trí tuệ và tư duy cao đòi hỏi ở người chơi.

Thiên đường giải trí trực tuyến Ongame được thiết kế như một "siêu thị tự chọn" với hệ thống bao gồm hơn 40 game nhỏ trong tổng số 5 thể loại game: Game Flash, webgame, game thể loại chơi cờ, chơi bài hay những loại game đơn giản. Nhiều người chơi chọn Ongame là "điểm dừng", bởi trong ngôi nhà Ongame, họ có thể gia nhập và cùng nhau chơi những game khá phổ biến trong xã hội nhưng ít có trong cộng đồng online như cờ tướng, cờ caro …

Cờ tướng- đấu trí thâm thúy


Khi tham gia vào những game chơi cờ, hầu hết người chơi đều có cảm giác khá thú vị bởi sự đối kháng trực tuyến giữa hai game thủ. Điều đó khiến cho trò chơi không nhàm chán bởi sự xoay chuyển tình thế giữa mỗi lượt chơi đều khó mà đoán trước.

Giao diện của phòng chơi được trau chuốt về đồ họa và mang đậm tính dân tộc. Với các hình ảnh sắc nét, các quân cờ ngà thân thuộc, các phím chức năng trong phòng chơi được bố trí khoa học và tạo sự thuận tiện nhất cho người chơi. Rất dễ dàng để một ván cờ diễn ra, và người chơi vẫn có thể xem các bạn chơi khác đánh cờ để hiểu biết và học tập các thế cờ sâu sắc hơn.

Cờ ca-rô, những thư giãn trí tuệ nhẹ nhàng
 

Thể hiện đúng tính giải trí nhẹ nhàng, Cờ Ca-rô mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn rất thú vị, đặc biệt phù hợp với những bạn chơi trẻ tuổi, mới bắt đầu làm quen với cổng Ongame. Với hình ảnh bắt mắt, giao diện dễ chơi, chắc chắn Ca-rô Online trên Ongame sẽ khiến người chơi có cảm giác mới mẻ, hấp dẫn. “ Carô –online 2009” là một cuộc thi do VDC-Net2E phối hợp tổ chức với báo Khăn Quàng Đỏ dành cho học sinh cấp 2 ở tất cả các trường trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh nhằm mang đến cho các em có một mùa hè vui tươi, bổ ích sau một năm học. Cuộc thi này với mong muốn giúp các em tăng cường khả năng suy luận độc lập, sắp xếp các phân nhóm, sự vật một cách lo-gic trong quá trình học tập đã thu hút sự tham gia của rất đông các em học sinh địa bàn thành phố.

Phong phú với nhiều phong cách, nhiều gương mặt game, www.ongame.vn trong suốt 4 năm đồng hành luôn đổi mới mình hàng ngày để thỏa mãn hơn nữa cộng đồng người chơi của mình.

Hạ Vy

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn