Chất lượng cuộc sống quyết định bởi lựa chọn khôn ngoan

Kinh tếThứ Tư, 04/02/2015 08:00:00 +07:00

Nửa năm trời tìm kiếm, cuối cùng, anh Hoài Nam (Kim Liên, Hà Nội) đã bị thuyết phục hoàn toàn với Goldamark City 136 Hồ Tùng Mậu.

(VTC News) - Sống ở khu Kim Liên từ bé, anh Hoài Nam chia sẻ, anh "thèm" một cuộc sống với bầu không khí thoáng đãng, đường xá thênh thang rộng rãi, chứ không chật chội, ngột ngạt như ngôi nhà đất 50m2 chồng 3,5 tầng ở cung bố mẹ ở Kim Liên. Ngách vào bé và loằng ngoằng, có ô tô cũng phải gửi cách nhà tới nửa cây bố.

Đã từng có kế hoạch mua chung cư từ cách đây 4 năm, nhưng đúng dịp đất sốt, giá nhà cao ngất ngưởng, anh đành tạm hoãn để nghe ngóng thêm.

Tìm hiểu, nghiên cứu rất nhiều dự án ở khu vực phía Tây của Hà Nội, anh Nam chưa thực sự ưng ý dự án nào.

Có dự án ưng thiết kế, không gian thì giá quá đắt, có dự án giá hợp lý thì lại nằm chết dí tạm ngừng thi công không biết đến bao giờ, nơi khác thì cảnh quan đẹp nhưng vị trí lại xa lắc...

Nửa năm trời tìm kiếm, cuối cùng, anh đã bị thuyết phục hoàn toàn với Goldamark City 136 Hồ Tùng Mậu.

Goldmark City với anh Nam hội tụ đủ những gì anh mong muốn: không gian mở, xanh thoáng đãng luôn tràn ngập nắng và gió, đường xá trong quần thể rộng thênh thang, đường vào tới 40m. Tổ hợp này lại có đầy đủ các tiện ích, dịch vụ... đáp ứng mọi nhu cầu cho một cặp vợ chồng trẻ như anh và nhu cầu của bố mẹ đã nghỉ hưu:  khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập Gym, spa, sân golf mini…  xen giữa vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước... Ông bà nội tha hồ cho cháu chơi ở khu vui chơi, công viên, vườn hoa... an toàn mà không phải đi xa.
Sở hữu căn hộ trong không gian sống với nhiều cây xanh là mơ ước củ bất kì người mua nhà nào. Ảnh dự án Goldmark City 

Vị trí thì cũng đắc địa khỏi nói: tọa lạc tại ví trí trung tâm huyết mạch cửa ngõ phía Tây Hà Nội, thuộc trục chính quốc lộ 32, tiếp giáp 4 quận nội thành của Hà Nội, ngay sát hệ thống đường sắt trên cao, thuận tiện giao thông đi lại và gần ngay các vị trí trọng yếu như sân vận động Mỹ Đình, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường Đại học Quốc gia, trung tâm điện máy Pico Plaza, đại siêu thị Metro, Big C... Đủ đường tiện cho hai vợ chồng đi làm và các con học hành.

Gần hồ, công viên.. giao thông lại thuận tiên là yếu tố quan trọng giúp dự án hấp dẫn khách hàng. 

Một điều nữa khiến Goldmark City hoàn toàn thuyết phục anh, đó là giá cả và chính sách thanh toán cũng như hỗ trợ từ phía ngân hàng cho người mua nhà.

Ngôi nhà 50m2 bán được khoảng 3,5 - 4 tỷ đồng, thoải mái mua 2 căn hộ 75m2 tại Goldamark City với giá từ 25triệu/m2 căn hộ hoàn thiện cơ bản cho 2 gia đình nhỏ: bố mẹ anh và gia đình anh với vợ và 2 đứa con hiếu động. Nhưng nhờ chính sách đặc biệt ưu đãi của Maritimebank dành cho khách hàng mua nhà ở Goldmark City, anh mạnh dạn mua 1 căn hơn 100m2 để các con có phòng học, phòng ngủ riêng. Mỗi tháng chỉ cần để dành 12 triệu trả gốc và lãi, cùng số tiền sẵn có, chỉ trong vài năm, anh đã có được căn hộ tiền tỷ đẳng cấp.

Anh Nam cũng hoàn toàn yên tâm bởi Maritimebank còn hỗ trợ lãi suất ưu đãi 4.99%/ năm đầu, khách hàng không phải trả gốc lên tới 2 năm.
Hình ảnh dự án Goldmark City nhìn từ khu Trung tâm thương mại. Đây là dự án nhận được nhiều sự kì vọng của khách hàng, trong đó có anh Hoài Nam. 

Đi tìm mua nhà, anh Hoài Nam mới thấm thía một điều: chất lượng cuộc sống được nâng cao, không hẳn là do tiền nhiều hay ít, mà được quyết định bởi lựa chọn khôn ngoan. Nếu cứ mãi ở khu Kim Liên chật chội, có lẽ, bố mẹ anh và hai đứa con của anh sẽ không thể có cuộc sống hiện đại giữa không gian xanh đầy ắp vườn hoa, công viên như ở Goldmark City.
    
Goldmark City

-  Vị trí: 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội
-  Gần SVĐ Mỹ Đình, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường Đại học Quốc gia, trung tâmđiện máy Pico Plaza, đại siêu thị Metro, Big C, cách đường Cầu Giấy - Xuân Thuỷ khoảng hơn 1km .
-  Diện tích: 12 héc-ta
- Đối tác: Công ty xây dựng dân dụng và côngnghiệp Delta và Công ty CP xây dựng Cote(Coteccons)
-  Mật độ xây dựng: 23,3%
- Gía bán: từ 25 triệu/m2 (căn hộ hoàn thiện cơ bản), 28 triệu/m2 (căn hộ hoàn thiện cao cấp)  
-  Độc quyền quản lý, điều hành, phát triển dự án: Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sảnTNR Holdings Việt Nam.
-   Đối tác tài chính: Ngân hàng Maritime Bank
-   Liên hệ: 04.7307 1166; 0966.001.001; 0915.668.212; www.goldmarkcity.com.vn

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn