Charlie Sheen “hot” hơn cả Obama và Lady Gaga!

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/03/2011 12:31:00 +07:00

(VTC News) - Nói về độ nổi tiếng, nam diễn viên Charlie Sheen của bộ phim Two and a Half Men còn “hot” hơn cả Tổng thống Mỹ Barack Obama và Lady GaGa.

(VTC News) - Nói về độ nổi tiếng, nam diễn viên Charlie Sheen của bộ phim Two and a Half Men còn “hot” hơn cả Tổng thống Mỹ Barack Obama hay “kẻ lập dị” Lady Gaga trên cả Internet và các mạng xã hội.

Kể từ đầu năm 2011 vừa qua, cái tên Charlie Sheen đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng khi nam tài tử này hết dính tới ma túy lại dây vào những cô nàng chuyên đóng phim khiêu dâm. Và theo như kết quả từ một cuộc khảo sát mới được công bố vào hôm thứ 3 vừa qua trên tờ Global Language Monitor thì anh chàng này còn nổi tiếng hơn cả Tổng thống Mỹ Barack Obama và nữ hoàng lập dị Lady Gaga. Thậm chí, độ “hot” của những chiếc iPad cũng phải chào thua anh chàng này.

Nam tài tử Charlie Sheen  
Nhất là trong vài tuần gần đây, những người sử dụng mạng xã hội và những người yêu nhạc pop dường như đã phát “sốt” vì anh chàng diễn viên 45 tuổi này với những hành vi cư xử kì quặc của anh ta như xúc phạm chính nhà sản xuất chương trình cũ của mình, hay việc bày tỏ niềm tự hào vì có “DNA Adonis” và “máu hổ”. Bất ngờ hơn nữa, cuộc sống, sự nghiệp và những hành vi cư xử gây sốc trong thời gian gần đây của Sheen còn được tái hiện lại trong 32 trang truyện tranh sẽ được nhà xuất bản Bluewater Productions phát hành vào mùa hè năm nay. Cùng lúc, kênh truyền hình CBS và nhà sản xuất phim Two And A Half Men, ông Warner Bros cũng đang cân nhắc xem liệu có nên tiếp tục sản xuất phần tiếp theo của bộ phim này mà không có Sheen hay không. Tất cả những điều này khiến anh chàng trở thành chủ đề bàn luận xôn xao, thu hút được nhiều sự chú ý hơn bao giờ hết.

56% trong tổng số những người quan tâm tới Charlie Sheen bàn tán về chuyện nam diễn viên này bị cảnh sát tạm giữ vì lái xe trong tình trạng say xỉn, 33% khác lại tranh cãi về việc liệu anh ta có tàng trữ ma túy hay không. Số còn lại, họ quan tâm tới những chuyện bê bối khác, những vụ scandal mà anh chàng này gây ra để “đánh bóng tên tuổi” của mình.

Nhận xét về anh chàng này, ông Paul JJ Payack, Tổng biên tập kiêm nhà phân tích ngôn ngữ của Global Language Monitor nói “Charlie Sheen có ở mọi nơi. Sự phát triển không ngừng của các phương tiện truyền thông, các mạng xã hội chỉ làm tăng thêm sự nổi tiếng của nam tài tử này”. Ông Payack nhấn mạnh “kết quả thống kê này sẽ giúp ích cho quá trình biên tập, để các biên tập viên nhận ra được thông tin nào, về ai là quan trọng nhất đối với độc giả”.

Tổng thống Mỹ Barack Obama 
Bằng các biện pháp nghiệp vụ của mình, ông Paul và các đồng nghiệp của mình đã chọn ra danh sách 20 người (hoặc vật) thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng nhất trên blog, trên các trang tin tức điện tử, các mạng xã hội như Twitter hay YouTube… trong khoảng thời gian từ ngày 1/1/2011 tới ngày 8/3 vừa qua. Trong số đó, Sheen dẫn đầu danh sách. Tiếp theo đó là những chiếc iPad của hãng Apple, Lady Gaga, Obama và Đảng Trà ưa thích của bà Sarah Palin.

"Nữ hoàng lập dị" Lady Gaga 
Tuy nhiên, theo như kết quả của cuộc khảo sát khoảng 75.000 tờ báo in truyền thống và các trang tin điện tử hàng đầu tại Mỹ thì ngôi sao này chỉ đứng thứ 18 trong tổng số các nhân vật có tầm ảnh hưởng nhiều nhất. Còn khi khảo sát trên các phương tiện truyền thông đại chúng, Tổng thống Mỹ Barack Obama, Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy, và Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak mới là ba nhân vật “hot” nhất.

Kiều Vui(tổng hợp) 

Bình luận
vtcnews.vn